“แลมพาร์ด” เผย! พอใจผลงานหลังทีมแบ่งแต้มปีศาจแดงคนละแต้ม

0
แลมพาร์ด พอใจผลงาน

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือใหญ่สิงโตน้ำเงินคราม ได้ออกสัมภาษณ์หลังจากจบเกมการแข่งขันศึกบิ๊กแมตช์ ที่พาลูกทีมบุกไปเสมอกับทีมปีศาจแดงคารังแบบไร้สกอร์ 0-0 พร้อมกับยืนยันแผนการทำทีมที่จะใช้ผู้เล่นชุดเดิมถึงแม้ในเวลานี้จะถูกวิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องเข้าเกมรุกก็ตามที หลังจากที่ทีมไม่สามารถยิงประตูได้เลยสักประตูมา 2 นัดติดต่อกัน จากการรายงานข่าวสื่อฟุตบอลต่างประเทศ เเดอะ มิร์เรอร์

แลมพาร์ด พอใจผลงาน

แฟร้งค์ แลมพาร์ด” ผู้จัดการทีมไฟแรง เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เปิดเผยว่ารู้สึกพอใจกับการทำงานของบรรดาลูกทีมที่สามารถบุกไปเสมอกับทีมคู่ปรับร่วมลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา ถึงแม้ผลงานในสนามทีมคู่แข่งจะมีสถิติในการจับบอลและยิงประตูมากกว่าแต่ทีมก็ยังสามารถรักษาความเหนียวของประตูเอาไว้ได้ พร้อมกับเอ่ยปากชม เอดูอาร์ เมนดี้ ผู้รักษาประตูคนใหม่ที่สามารถงัดความเหนียวเซฟประตูพาทีมรอดหวุดหวิดจากการเสียคะแนน โดยทีมได้ลงแข่งขันไปทั้งหมดแล้ว 5 นัดเก็บคะแนนได้ 9 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 6 ของตาราง

แลมพาร์ด พอใจผลงาน

“ถึงแม้ว่าเกมการแข่งขันในครั้งนี้เราจะไม่สามารถยิงประตูได้ผลออกมาทั้งสองทีมเสมอกัน แต่ผมค่อนข้างพอใจกับผลงานของลูกทีมเรามีผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมสามารถช่วยทีมเซฟจากการเสียประตูได้หลายครั้ง เวลานี้ผมไม่ได้ห่วงในเรื่องของเกมรุกมากสักเท่าไหร่ซึ่งผมรู้ดีว่ามันเป็นไปไม่ได้กับความคาดหวังว่าเราจะต้องยิงประตูได้ทุกเกม มันเป็นเรื่องของจังหวะและแผนการเล่นของทีมว่าเรากำลังเจอทีมอะไรอยู่ ซึ่งบางทีในเกมนัดถัดไปกองหน้าของเราอาจจะระเบิดฟอร์มออกมาก็เป็นได้” แฟร้งค์ แลมพาร์ด กล่าว

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed