ไบรท์ตัน ปักป้ายขาย”เบน ไวท์” ให้หงส์แดง 50 ล้านปอนด์

0
ไบรท์ตัน ปักป้ายขาย"เบน ไวท์"

ไบรท์ตัน ทีมอันดับ 16 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ปักป้ายขาย เบน ไวท์ปราการหลังดาวรุ่งที่เวลานี้ถูกปล่อยไปยืมตัวกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่ราคา 50 ล้านปอนด์หลังจากที่ตกเป็นข่าวว่าทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูลอยากได้ตัวไปร่วมทีม แทนที่ของเฟอร์จิล ฟาน ไดค์ที่บาดเจ็บ ACL ในเวลานี้

เดอะซัน หนังสือพิมพ์จอมแฉรายงานว่าไบรท์ตันได้ตบป้ายราคา 50 ล้านปอนด์ให้กับเขาท่ามกลางความสนใจที่อาจเกิดขึ้นจากคล็อปป์และทีมอื่นๆที่ให้ความสนใจ

เกมเมอร์ซี่ยื ไซต์ ดาร์บี้แมตช์ระหว่างเอฟเวอร์ตันพบลิเวอร์พูลที่ผ่านมา ทำให้ปราการหลังชาวดัตช์ถึงกับบาดเจ็บหนักเลยทีเดียว และไวท์ก็เป็นหนึ่งในแข้งกองหลังที่ทีมหงส์แดงหมายตาในเวลานี้ และไวท์เวลานี้เล่นได้ดีที่ลีดส์เป็นนักเตะกำลังสำคัญของมาร์เซโล่ บิเอลซ่าอยู่ในเวลานี้

ไบรท์ตัน ปักป้ายขาย"เบน ไวท์"

ทีมของแกรม พอตเตอร์มีข้อได้เปรียบในเวลานี้เพราะว่าลิเวอร์พูลจำเป็นต้องซื้อกองหลังเข้าร่วมทีมอยู่แล้ว

เซลติกมีข่าวว่าอยากได้นักเตะของ ไบรท์ตัน นามว่า “ฟลอริน อันโดเน่

ย้อนกลับไปในเดือนพฤษภาคมรายงานในตุรกี ได้กล่าวถึงฟลอริน อันโดเน่กองหน้าผู้มีสัญญากับไบรท์ตัน แต่ว่าเขาได้ย้ายเล่นให้กาลาตาซารายเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แบบยืมตัว ลงสนาม 9 นัดยิงได้ 2 ประตู โดยการเจรจากับทีมดังจากสก๊อตแลนด์ก่อนหน้านี้เกิดความล้มเหลวทำให้แข้งวัย 27 ปี กลับมาอยู่ที่ไบรท์ตันในเวลานี้

ฟลอริน อันโดเน่ แข้งชาวโรมาเนีย ได้ลงสนามกับกาเยฆ่อน,บียาร์รีล c, และ กอร์โดบ้า B และได้ขึ้นชั้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ของกอร์โดบ้าในลาลีกา เขายิงได้ 5 ประตูจาก 20 เกม  ในลีกสูงสุด แต่ว่าทีมต้องตกชั้นจากลาลีกา

ไบรท์ตัน ปักป้ายขาย"เบน ไวท์"

นักเตะชาวโรมาเนียยิงได้ 21 ประตูจากการลงเล่น 36 นัดให้กับกอร์โดบาในฤดูกาลที่สอง 2015-16 ก่อนที่จะย้ายกลับไปเล่นในลาลีกากับเดปอร์ติโบ ลาคอรุนญา

เขาทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจยิง 18 ประตูและ 5 แอสซิสต์จากการลงเล่น 66 นัดตลอด 2 ฤดูกาลก่อนจะย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกกับไบรท์ตันในปี 2018 หลังจากการตกชั้นของเดปอร์ติโบ อันโดเน่พยายามต่อสู้เพื่อลงสนามเป็นสิบเอ็ดคนแรกในทีมของคริส ฮิวจ์ตัน ที่ เอเม็กซ์ สเตเดี้ยมซึ่งเขาไม่ค่อยได้ลงสนามมากนัก ยิงได้ 5 ประตูจาก 27 นัดเท่านั้น

และเขาไม่เป็นที่ต้องการของกุนซือแกรม พอตเตอร์ที่ปล่อยตัวเขาไปที่กาลาตาซาราย เมื่อซีซั่นที่แล้ว (ลงสนาม 12 นัดยิงได้ 2 ประตูที่ตุรกี)

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed