ดราม่า “วีเออาร์” ในเกมที่ ปีศาจแดง เจอกับสิงโตน้ำเงินคราม

0
ดราม่า "วีเออาร์" ในเกมที่ ปีศาจแดง

                กลายเป็นประเด็นที่ถกกันอย่างเผ็ดร้อนสำหรับเหตุการณ์ในแมตช์ระหว่าง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่เปิดบ้านโอลด์ แทรฟฟอร์ดต้อนรับการมาเยือนของสิงโตน้ำเงินครามเชลซีที่เกมจบลงด้วยสกอร์ 0-0 จากการผลงานการเซฟของเอดูอาร์ แมงดี้ แต่ทว่าในจังหวะการกอดรัดกันระหว่างแฮร์รี่ แมคไกวร์กับเซซาร์ อัสปิกูเอต้ากลับทำให้เกิดคำถามต่อการตัดสินของกรรมการและการใช้กล้องช่วยตัดสินที่ดูจะไม่ทำให้อะไรดีขึ้นมาเลย

ดราม่า "วีเออาร์" ในเกมที่ ปีศาจแดง

ทาง “เซซาร์ อัสปิกูเอต้า” ที่เป็นผู้มารอสำประตูในจังหวะตั้งเตะนั้น เขาก็ถูกประกบโดยกองหลังของ ปีศาจแดง อย่าง “แฮร์รี่ แมคไกวร์”

                ก่อนที่สุดท้ายเขาจะถูกทำฟาลว์ด้วยการล็อคคงล้มลงไปในกรอบเกมโทษ แต่ทว่ากรรมการกลับปล่อยให้เกมดำเนินต่อไปจนทางกัปตันทีมของสิงโตน้ำเงินครามถึงกับเอ่ยปากว่า อย่างน้อยก็ควรใช้เวลาสักยี่สิบวินาทีในการตรวจสอบเหตุการณ์นี้บ้างและเขามั่นใจมากว่านี่ต้องเป็นจุดโทษ

ดราม่า "วีเออาร์" ในเกมที่ ปีศาจแดง

                เนื่องจากจังหวะการทำฟาลว์นี้ค่อนข้างจะชัดเจนว่ากองหลังปีศาจแดงคนนี้ทำฟาลว์คู่แข่งจริงๆ จนกองหลังทีมสิงโตน้ำเงินครามยังรู้ตัวว่าเขาถูกแขนของกองหลังทีมชาติอังกฤษนี้รัดตัวอยู่ ส่วนกรรมการก็ควรจะใช้เวลาในการตัดสินเพราะมันเป็นหน้าที่ของเขาและมันมีอุปกรณ์ช่วยเหลืออีกด้วย เพราะวีเออาร์ก็ถูกสร้างมาเพื่อแก้ไขปัญหาเหล่านี้อยู่แล้ว ถ้าหากเขาไม่แน่ใจก็สามารถเดินเข้าไปดูวิดีโอก่อนตัดสินใจก็ยังได้

                จากคำบอกเล่าของนักวิจารณ์และอดีตนักเตะปีศาจแดงเองอย่างแปทริค เอฟร่ายังออกมากล่าวว่านี่มันคือท่ามวยปล้ำอย่างแน่นอนและมันต้องเป็นจุดโทษเท่านั้น นอกจากนี้เข้ายังเปรียบเทียบแมคไกวร์ว่าเป็นเหมือนกับฮัล์ค โฮแกนอดีตพระเอกตลอดกาลของวงการมวยปล้ำเลยทีเดียว

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed