“เลนนอน” ผจก.เซลติก สุดฉุนจวกกองหลังเข้าบอลแบบปอดแหก

0

นีล เลนนอน ผู้จัดการทีมเซลติกออกมาตำหนิการป้องกันของกองหลังของทีมตัวเอง ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำได้เพียงแค่เสมออเบอร์ดีน ทำให้พวกเขามีแต้มห่างจากกลาสว์ เรนเจอร์ส 6 แต้มเข้าไปแล้ว

นีลเลนนอนตำหนิการป้องกันที่เปราะบางของเซลติกสำหรับการสูญเสียอีกสองคะแนนในเกมระทึกขวัญ 6 ประตูที่อเบอร์ดีน จบเกมเสมอกัน 3-3

ภายใต้ความกดดันหลังจากที่ทีมแพ้มาแล้วสองเกมติดต่อกัน ต่อเรนเจอร์สและเอซี มิลาน สองประตูในสองนาทีจาก ลีห์กริฟฟิ ธส์และไรอัน คริสตี้ทำให้เซลติกขึ้นนำเจ้าบ้านไปก่อน 3-2 ที่สนามพิตโตดรี้ สเตเดี้ยม

แต่สุดท้ายเจ้าบ้าน อเบอร์ดีนมาได้ลูกโทษนาที 90+2 และเป็น ลูอิส เฟอร์กูสันยิงบอลเข้าไปอย่างใจเย็น ทำให้จบเกมกันไปอย่างสูสีเสมอกัน 3-3 เจ้าบ้านอเบอร์ดีน อยู่อันดับ 4 ของตารางส่วนเซลติกเป็นรองจ่าฝูง และทีมของนีล เลนน่อนเกมรับแย่มากเมื่อเสีย 8 ประตูในสามเกม

เลนนอน ฉุนจวกกองหลัง

“เลนนอน” กล่าวว่า ผมผิดหวังที่ไม่ได้เก็บสามแต้ม

เมื่อคุณเป็นผู้จัดการทีมและคุณทำประตูได้สามประตูจากบ้านคุณคิดว่าคุณจะชนะเกมนี้ เกมรับเราอ่อนจริงๆ เมื่อแผงหลังเราไม่ได้เล่นกันด้วยความมั่นใจเลย

โอลิเวียร์ เอ็นชามทำเสียจุดโทษโดยไม่จำเป็นก่อนที่จะจบเกมด้วย ทอม โรจิก ก็เล่นได้ไม่ดีเท่าไหร่ ในที่สุดการเสมอเกมนี้ทำให้โอกาสคว้าแชมป์ของเซลติกหลุดลอยไปไกล ทั้งที่ไรอัน คริสตี้ยิงประตูให้ทีมขึ้นนำเป็น 3-2 แท้ๆ

ผมคิดว่าเราเฉื่อยชาเล็กน้อยในครึ่งแรกในช่วงสามคนสุดท้ายเพราะเราควบคุมเกมได้ เป้าหมายที่เราให้ไปมันชุ่ยมาก จากนั้นกระแสตอบรับในช่วงครึ่งหลังเป็นอย่างมาก แต่เราจำเป็นต้องจัดระเบียบการป้องกัน นั่นคือการเสีย 8 ประตูในสามเกม มันไม่ดีพอ

เลนนอน ฉุนจวกกองหลัง

เมื่อเรนเจอร์สได้ชัยชนะเหนือลิฟวิงสตันอย่างสบาย ๆ เซลติกจำเป็นต้องชนะในเกมนี้เพื่อรักษาสามแต้มให้ห่างจากคู่แข่งที่ขมขื่น การเดินทางไปลีลล์ในยูโรป้าลีกตามมาด้วยการแข่งขันกับอเบอร์ดีนในรอบรองชนะเลิศของสก็อตติชคัพที่แฮมป์เดนสุดสัปดาห์หน้าก่อนที่จะกลับไปทำหน้าที่ในลีก

เลนนอนกล่าวว่า หนทางยังอีกยาวไกล ผมคิดว่านักเตะมีสัปดาห์ที่ยากลำบาก พวกเขาน่าจะเล่นได้ดีกว่านี้ ผมมั่นใจในเรื่องนั้น และเราจะดึงผู้เล่นกลับมาจากโควิดและจากอาการบาดเจ็บ มีทางยาวไกลไป แต่เราต้องเตรียมการป้องกันให้เป็นระเบียบเรียบร้อย

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed