เจ็บนี้อีกนาน! นายใหญ่เรือใบสีฟ้ากุมขมับ “อเกวโร่” ส่อแววพักแข้งยาวอีก 1 เดือน

0
อเกวโร่ พักยาว 1 เดือน

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือใหญ่ทีมเรือใบสีฟ้า ออกอาการเครียดแบบสุดขีดหลังจากที่ทราบอาการบาดเจ็บของลูกทีมคนสำคัญอย่าง เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดดาวเตะอาร์เจนไตน์ ที่ได้รับอาการบาดเจ็บที่ต้นขาในเกมการแข่งขันเมื่อวันเสาร์ 24 ตุลาคมที่ผ่านมาโดยทีมได้เสมอกลับขุนค้อน 1-1 ซึ่งในระหว่างเกมการแข่งขันนักเตะเกิดอาการบาดเจ็บจนต้องเปลี่ยนตัวออกกลางคัน 

อเกวโร่ พักยาว 1 เดือน

เซร์คิโอ อเกวโร่” ยอดดาวเตะอาร์เจนไตน์ ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรระดับแถวหน้าแห่งวงการลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

มีความเป็นไปได้สูงที่ครั้งนี้เขาจะต้องหยุดลงแข่งขันนานถึง 1 เดือนหลังจากที่ได้รับอาการบาดเจ็บจากการลงสนามครั้งล่าสุด โดยทางกุนซือใหญ่ได้ออกมายืนยันอาการบาดเจ็บของนักเตะด้วยตัวเอง ที่จะส่งผลต่อแผนการเล่นของทีมในนัดสำคัญครั้งต่อไป โดยทีมมีศึกเจอกับทีมแชมป์เก่าของลีกอย่างลิเวอร์พูลและตามด้วยทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทั้งที่นักเตะเพิ่งจะหายจากอาการบาดเจ็บและกลับมาลงสนามเป็นนัดแรกเมื่อวันที่ 17 ตุลาคมแบบสด ๆ ร้อน ๆ แต่ก็ต้องกลับมาเจ็บซ้ำอีกรอบหนึ่ง

อเกวโร่ พักยาว 1 เดือน

“มันเหมือนฝันร้ายได้เกิดขึ้นกับทีมเรา เซร์คิโอ อเกวโร่ เขาได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาแล้วจะต้องพักตัวยาวไม่ต่ำกว่า 1 เดือน ถึงแม้ว่าเขาจะพึ่งหายจากอาการบาดเจ็บและกลับมาลงสนามให้แก่เราได้เมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งตัวเขาเองก็รู้สึกผิดหวังเช่นกันแต่ผมเข้าใจดีว่าเมื่อนักเตะได้รับอาการเจ็บที่หัวเข่ามันจะเป็นเหมือนอาการเรื้อรังบางคนอาจจะใช้เวลาพักรักษา 4-5 เดือนเลยทีเดียว สุดท้ายแล้วคุณจะต้องดูแลร่างกายของตัวเองให้ดีและพยายามฝึกซ้อมเบา ๆ เพื่อให้ร่างกายรักษาตัวเองและกลับมาลงสนามได้อีกครั้งหนึ่ง” กุนซือใหญ่ กล่าว

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed