ม้าลาย เปิดบ้านได้แค่เจ๊าเวโรน่าตามห่างแดงดำสามแต้ม

0
ม้าลาย เปิดบ้านได้แค่เจ๊าเวโรน่า

ANSA/ALESSANDRO DI MARCO

ยูเวนตุสตีเสมอทีมเยือนเวโรน่าช่วยให้ทีม ม้าลาย ยังไม่แพ้ใครในเวทีกัลโช่ เซเรียอาเวลานี้ ด้านรีล โซเซียดัดขึ้นนำจ่าฝูงในเวทีลาลีกา สเปน หลังจากที่ทุบอ้วยส์ก้า 4-1 ขณะที่ลียงก็ชนะด้วยสกอร์เดียวกันในลีกเอิง

อันเดรีย ปิร์โล่เริ่มต้นประเดิมในฐานะหัวหน้าโค้ชของทีมยูเวนตุส แต่ต้องเป็นฝ่ายที่ตามหลังทีมเยือนอย่างเวโรน่า สุดท้ายเดยัน คูลูเซฟสกี้ ลุกจากม้านั่งสำรองมาตีเสมอเวโรน่าได้ 1-1 ที่อลิอันซ์ สเตเดี้ยม

ปิร์โล่ไม่สามารถส่งโรนัลโด้ลงสนามได้อีกในเกมนี้ แต่ว่าเขายังถูกกักตัวเพราะว่าทดสอบแล้วผลออกมาเป็นบวก โดยทีมม้าลายก็ยังไม่มีสตาร์รายนี้ลงสนามต่อไป

ทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำเมื่อผ่านไป 60 นาทีอันเดรีย ฟาวัลลี่หลุดเข้ามาและยิงประตูในพื้นที่แคบๆ เสบมุมบนตาข่ายเข้าไป แต่กองหน้าชาวสวีเดน เดยัน คูลูเซฟสกี้ลากตัดจากด้านขวาและยิงลูกเรียดผ่านผู้รักษาประตูของเวโรน่า มาร์โก ซิลเวสตรีเข้าไป

ม้าลาย เปิดบ้านได้แค่เจ๊าเวโรน่า

“เปาโล ดิบาล่า” ไม่สามารถทำให้ ม้าลาย ยูเวนตุสคว้าชัยชนะได้

เปาโล ดิบาล่าและอาเดรียน ราบิโอต์ได้โฮกาสยิงประตูช่วงท้ายเกมแต่ไม่สามารถทำให้ ม้าลาย ยูเวนตุสคว้าชัยชนะได้ และทำให้พวกเขาอยู่อันดับ 5 ของตารางตามหลังเอซี มิลานสามแต้ม

นาโปลีขยับขึ้นเป็นรองจ่าฝูงหลังจากที่ชนะเอซี มิลานได้ 2-1 โดยการชนะทีมน้องใหม่อย่างเบเนเวนโต้ 2-1

ผลการแข่งขันที่น่าตกใจเกิดขึ้นเมื่อเจ้าบ้านขึ้นนำเมื่อผ่านไปครึ่งชั่วโมงเมื่อ โรแบร์โต้ อินซินเย่พี่ชายของลอเรนโซ่ยิงประตูขึ้นนำก่อน แต่ว่าต่อมาอันเดรีย เปตานญ่ายิงประตูให้นาโปลี

คาราลัมบอส ไลโคเจียนนิส, โจวานนี่ ซิเมโอเน่,ริคคาร์โด้ ซอตติล และเจา เปโดร ต่างยิงกันคนละลูกพาทีมกายารี่ชนะโครโตเน่ 10 คน ด้วยสกอร์ 4-2

ม้าลาย เปิดบ้านได้แค่เจ๊าเวโรน่า

โครโตเน่ยังเป็นทีมที่ไม่ชนะแต่ว่าทีมขึ้นนำก่อน 1-0 จากจูเนียร์ เมสเซียส แต่ว่ากายารี่แซงนำจากสองประตูของไลโคเจียนนิส และซิเมโอเน่ ทีมเยือนยังไม่ย่อท้อตามตีเสมอได้จากซัลวาตอเร่ โมลีน่า แต่ว่าก็ต้องมาเหนื่อยอีกครั้งเมื่อเหลือผู้เล่นสิบคน หลังจากที่ลูก้า ชิการินี่ถูกเหลืองแดงไล่ออกจากสนาม

สองประตูจากกาเอตาโน คาสโตรวิลลี และการโหม่งบอลของ นิโคลา มิเลนโควิชช่วยให้ฟิออเรนติน่าเอาชนะอูดิเนเซ่ได้ 3-2   โดยทางฝั่งทีมเยือน สเตฟาโน่ โอกาก้า ชูก้าพยายามยิงประตูตีเสมอให้ทีมเยือนแต่ไม่ทันกาล

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed