เอวร่าเผยสื่อสารข้อความกันผิด ชี้! “ฟาน เดอ เบ็ค” สำคัญผีแดงแต่ไม่ใช่เวลานี้

0
เอฟร่า เผย ฟาน เดอ เบ็ค สำคัญแต่ไม่ใช่เวลานี้

ปาทริซ เอวร่า อดีตนักเตะคนดังของทีมปีศาจแดง ได้ออกมากล่าวแสดงความรู้สึกที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาพูดคุยถึงประเด็นของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค แข้งป้ายแดงคนใหม่ทีม ว่าไม่สำคัญพอที่ให้กุนซือใหญ่เลือกใช้งานเป็นผู้เล่นตัวจริง ว่าล้วนแล้วแต่เป็นคำพูดที่สื่อสารกันผิดไปเท่านั้น ยอมรับว่ารู้สึกเห็นใจนักเตะและเชื่อว่านักเตะยังคงมีความสำคัญแต่ยังไม่ใช่ในเวลานี้ จากการรายงานข่าวสื่อฟุตบอลต่างประเทศ สกาย สปอร์ต 

ฟาน เดอ เบ็ค สำคัญแต่ไม่ใช่เวลานี้

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค” แข้งป้ายแดงคนใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรระดับชั้นนำแห่งวงการลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ตกเป็นข่าวรายวันหน้าหนังสือพิมพ์เพราะตัวนักเตะเริ่มไม่มีความสุขที่ย้ายมาอยู่ค้าแข้งกับทีมในลีกผู้ดี เนื่องจากไม่สามารถชิงพื้นที่ตัวจริงได้ตามที่ได้ยอมตกลงเซ็นสัญญาในตอนแรก โดยอดีตแบ็กซ้ายเชื่อว่านักเตะยังคงมีความสำคัญให้ใช้งานแต่ยังไม่ใช่ในเวลานี้ที่ไม่เข้ากับแผนการทำทีมของกุนซือใหญ่ รู้สึกเห็นใจที่ถูกซื้อตัวมาในราคา 40 ล้านปอนด์แต่บทบาทในสนามกลับน้อยกว่าตอนที่อยู่ค้าแข้งกับทีมต้นสังกัดเดิม

ฟาน เดอ เบ็ค สำคัญแต่ไม่ใช่เวลานี้

“ผมคิดว่าสุดท้ายแล้ว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค จะสามารถชิงตำแหน่งพื้นที่ผู้เล่นตัวจริงได้อย่างแน่นอน เพียงแต่ว่าเขาอาจจะต้องใช้เวลาในการศึกษาแผนการเล่นของทีมอย่างถี่ถ้วนมากกว่านี้ จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้จัดการทีมจึงไม่เลือกให้เขาลงสนามเป็นผู้เล่นตัวจริงเสียที เขายังคงใหม่อยู่กับการแข่งขันในลีกอังกฤษและทีมเองก็มีนักเตะที่มากประสบการณ์และรู้จังหวะของแผนการเล่นทีมเป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็น ปอล ป็อกบา หรือ บรูโน่ แฟร์นันด์ส สุดท้ายแล้วเพื่อความชัวร์ของเกมการแข่งขันคุณจำเป็นที่จะต้องเลือกตัวผู้เล่นหลักก่อนทั้งนั้น” อดีตนักเตะ กล่าว

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed