“ฟาน เดอ เบ็ค” ชี้ ทุกคนอยากเป็นตัวจริง หลังไม่ได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควร

0
"ฟาน เดอ เบ็ค" ชี้ ทุกคนอยากเป็นตัวจริง

            ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์อนาคตไกลดีกรีทีมชาติฮอลแลนด์ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมดังแห่งลีกแดนกังหันลมมาร่วมทัพ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่กลับไม่ค่อยได้รับโอกาสจาก “โอเล่ กุนน่า โซลชา” กุนซือหน้าทารกแห่งทัพ “ปีศาจแดง” เท่าควร

จนต้องใช้เวลาส่วนใหญ่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไปกับการนั่งดูเพื่อนเล่นบนม้านั่งสำรอง โดยล่าสุดฟาน เดอ เบ็ค ได้ออกมาให้สัมภาษณ์โดยบอกเป็นนัยยะว่า นักเตะทุกคนอยากเป็นตัวจริงกันทั้งนั้น

"ฟาน เดอ เบ็ค" ชี้ ทุกคนอยากเป็นตัวจริง

ฟาน เดอ เบ็ค” อยากเป็นตัวจริง พร้อมให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีมบู๊ อาร์เซนอล

           เจ้าตัวเพิ่งได้รับโอกาสลงสนามในฐานะตัวจริง 11 คนแรกเพียงแค่ 3 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยดาวเตะวัย 23 ปี มักถูก “โอเล่ กุนน่า โซลชา” กุนซือของทัพ “ปีศาจแดง” ส่งลงสนามช่วงท้ายเกมในฐานะตัวสำรองเป็นส่วนใหญ่ จนทำให้ฟาน เดอ เบ็คมีส่วนร่วมกับผลงานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ค่อนข้างน้อย

"ฟาน เดอ เบ็ค" ชี้ ทุกคนอยากเป็นตัวจริง

จนเพิ่งทำไปเพียง 1 ประตูเท่านั้น โดยฟาน เดอ เบ็คเผยว่า “นักเตะทุกคนอยากลงเล่นเสมอนั่นแหละ จริงอยู่ที่การซ้อมเป็นเรื่องดี แต่การที่แท้จริงอยู่ในสนาม นั่นคือสาเหตุที่ทำให้คุณเล่นฟุตบอล” 

นอกจากนี้ ฟาน เดอ เบ็คยังให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีมและบอกเป็นนัยถึงโอกาสในการลงสนามเกมบู๊ อาร์เซนอล ในวันที่ 1 พฤศจิกายน ด้วยว่า “อาร์เซนอล มีนักเตะเก่ง ๆ หลายคน

นั่นแปลว่าเราจำเป็นต้องเล่นด้วยความทุ่มเท เราชนะเกมเมื่อวันพุธได้ และทุกคนมีความสุข แถมยังมั่นใจด้วย แต่ตอนนี้เราต้องให้ความสำคัญกับเกมต่อไปได้แล้ว มันมีอีกหลายเกมที่รอเราอยู่ และมีอีกหลายเกมให้ลงเล่น เรายังต้องทุ่มเทกันต่อไป”

            ทั้งนี้ ฟาน เดอ เบ็คได้รับโอกาสลงสนามในสีเสื้อ “ปีศาจแดง” ไปแล้ว 8 นัด โดยเป็นเกมลีกเพียง 4 นัด ส่วนที่เหลือเป็นเกมบอลถ้วยและบอลยุโรปอย่างละ 2 นัด โดยส่วนใหญ่ ฟาน เดอ เบ็คจะถูกส่งลงสนามในฐานะตัวสำรองช่วงท้ายเกม โดยมีเพียงแค่ 3 นัดเท่านั้น ที่มีชื่ออยู่ในตัวจริง 11 คนแรก

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed