แฟนบอล เอฟเวอร์ตัน ขึ้นป้ายสรรเสริญ “มาร์คัส แรชฟอร์ด”

0
เอฟเวอร์ตัน ขึ้นป้ายสรรเสริญ "แรชฟอร์ด"

                มาร์คัส แรชฟอร์ด ยอดดาวยิงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจอเรื่องสุดเซอร์ไพรซ์ หลังจากแฟนบอลของ เอฟเวอร์ตัน ขึ้นป้ายสดุดี แรชฟอร์ดในเรื่องที่เขาออกมาต่อสู้เพื่อสิทธิของเยาวชนทั่วประเทศในเรื่องของอาหาร ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ถึง “กูดิสัน พาร์ค” ด้วยสกอร์ 3 – 1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

                โดยสุดยอดดาวยิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเรียกร้องให้รัฐบาลอังกฤษมอบสิทธิ์ให้เด็กๆ ทุกคนได้ทานอาหารแบบฟรีๆ ตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา และเคยโน้มน้าวรัฐบาลจนสำเร็จมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ล่าสุดทางรัฐบาลอังกฤษได้ออกมาประกาศยกเลิกเรื่องดังกล่าว แต่มาร์คัส แรชฟอร์ดก็ไม่ยอมแพ้แต่อย่างใด เขาได้เดินระดมทุนเพื่อทำตามเป้าหมายที่วางไว้คือการให้เด็กๆ ทุกคนได้ทานอาหารแบบฟรีๆ ซึ่งหลังจากที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ทุ่มเทในเรื่องนี้อย่างหนัก ตอนหลังก็มีบุคคลที่มีชื่อเสียงและคนในวงการฟุตบอลหลายคนมาร่วมทำด้วยกันเช่นเดียวกัน

เอฟเวอร์ตัน ขึ้นป้ายสรรเสริญ "แรชฟอร์ด"

และสิ่งที่ “มาร์คัส แรชฟอร์ด” ได้ทำนั้นทำให้ถูกยกย่องเป็นอย่างมาก

               และก่อนเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะลงแข่งกับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา บรรดาแฟนบอลของเจ้าบ้านก็ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสดุดีความดีของ มาร์คัส แรชฟอร์ดด้วยการขึ้นป้ายขนาดใหญ่บนจอภาพภายในสนาม “กูดิสัน พาร์ค” มีเนื้อความว่า “ขอบคุณที่ตามติดเรื่องนี้ให้เราตลอด และเป็นกระบอกเสียงที่สำคัญสำหรับลูกหลานของพวกเรา ไม่เพียงแต่ในเขตเมอร์ซี่ย์ไซด์เท่านั้นแต่ยังรวมถึงทั่วประเทศ”

เอฟเวอร์ตัน ขึ้นป้ายสรรเสริญ "แรชฟอร์ด"

                นอกจากนี้สิ่งที่ มาร์คัส แรชฟอร์ดทำยังส่งผลให้เขาได้รับเครื่องราชอิสริยาภรณ์ชั้นเอ็มบีอีจากราชวงศ์อังกฤษอีกด้วย และนอกจากนั้นทาง อ็คเซ่ ซึ่งเป็นศิลปินชื่อดังในเมืองแมนเชสเตอร์ ยังได้เนรมิตภาพของ มาร์คัส แรชฟอร์ดขึ้นบนกำแพงเพื่อร่วมสดุดีในสิ่งที่เขาได้มอบให้กับสังคม, มอบให้กับเด็กๆ ทั่วประเทศ โดยภาพดังกล่าวจะเป็นภาพหน้าของ มาร์คัส แรชฟอร์ดที่มาในรูปแบบสีขาว – ดำ  

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed