แข้ง อเมริกา ประเดิมลงสนาม อุ่นเครื่องกับ เวลส์ กว่าหกราย

0
แข้ง อเมริกา ประเดิมสนาม

จิโอ เรย์น่า ลงสนามให้ทีมชาติสหรัฐ อเมริกา เช่นเดียวกับแม่ของเขา ดานิเอเล่ ในปี 1993 เช่นเดียวกับพ่อของเขา เคลาดิโอ เรย์น่า ปี 1994

จิโอกล่าวว่า ผมไม่ได้กังวลเกินไปพูดตามตรง ผมมีความสุขมาก ผมแน่ใจว่าเป็นช่วงเวลาที่ผมจะจดจำตลอดไป

ในวันก่อนวันเกิดปีที่ 18 ของเขา เรย์น่าแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการส่งบอลและการเลี้ยงลูกที่เหนือกว่าซึ่งทำให้เขามีเวลาเล่นในปีนี้ที่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ทักษะที่คล้ายคลึงกับพ่อของเขาฉายแววในฐานะกัปตันทีมสหรัฐฯ เรย์น่าเล่น 78 นาทีในคืนวันพฤหัสบดีและเป็นหนึ่งในการเปิดตัวของแข้งอเมริกา 6 ราย ในเกมที่เสมอเวลส์เกมกระชับมิตร ที่สวอนซี

เกร็ก เบอร์ฮัลเตอร์ โค้ชของ USA อดีตเพื่อนร่วมทีมของเคลาดิโอ เรย์น่ากล่าวว่า จิโอแสดงให้เห็นถึงคุณภาพที่แท้จริงในบางครั้ง มันเป็นความลื่นไหลในการจ่ายบอลการเข้าไปอยู่ในตำแหน่งที่ดีซึ่งส่งผลเสียต่อการป้องกัน การปกป้องของเขาผมคิดว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี และโดยรวมแล้วการลงสนามของนักเตะวัย 17 ปี เขาเล่นได้โอเคเลย

แข้ง อเมริกา ประเดิมสนาม

เคลาดิโอ เรย์น่าติดทีมชาติ USA 112 เกมตั้งแต่ปี 1994 ถึงปี 2006 โดยเล่นในฟุตบอลโลกสามครั้ง ดานิเอเล่ เอแกนลงเล่นเกมทีมชาติ USA  6 นัดและแต่งงานกับเคลาดิโอ เมื่อปี 1997

ขณะที่ทีมชาติ อเมริกา ไม่มีโปรแกรมแข่งมากกว่า 10 เดือน

เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า เรย์น่าผู้ลูกก็ได้ลงสนามในนามทีมชาติ เช่นเดียวกับ ยูนุส มูซาห์กองกลางของบาเลนเซียซึ่งมีอายุครบ 18 ปีในวันที่ 19 พฤศจิกายน และคอนราด เดลาฟูเอนเต้กองกลางวัย 19 ปี ซึ่งรอการลงสนามเกมแรกในทีมบาร์ซ่าชุดใหญ่

จอห์นนี่ คาร์โดโซกองกลางวัย 19 ปี ที่เล่นกับทีมอินเตอร์นาซิอองนาล ในบราซิล ถูกเปลี่ยนตัวลงสนาม นาที 71 นิโคลัส จาออคคินี่ กองหน้าวัย 20 ปีกับก็อง ลงสนามนาที 79; และโอเว่น โอตาโซวีกองกลางวัย 19 ปีกับวูล์ฟแฮมป์ตันในนาที 87

แข้ง อเมริกา ประเดิมสนาม

เรย์น่าอยู่ในตำแหน่งกองกลางที่เคลื่อนที่ได้อย่างอิสระ ผนึกกำลังกับไทเลอร์ อดัมส์ของไลป์ซิกวัย 21 ปีและเวสตัน แม็คเคนนี่วัย 22 ปีจากยูเวนตุส ผู้เล่นตัวจริงเริ่มต้นรวมถึง เซอร์จิโน เดสท์ แบ๊กขวาวัย 20 ปีในฤดูกาลแรกของเขาที่บาร์เซโลนา

แซค สเตฟเฟ่น ตัวสำรองวัย 25 ปี ของแมนซิตี้ เป็นตัวสำรองของทิม โอเวิร์ดในทีมชาติสหรัฐอเมริกา

เกมนี้เล่นที่ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยมโดนไม่มีแฟนบอล ส่วนสตาร์ของทีมคริสเตียน พูลิซิชลงสนามไม่ได้เพราะเจ็บเอ็นร้อนหวาย

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed