“รามอส” ลั่นยังไม่มีกำหนดการแขวนสตั้ดเชื่อฝีเท้ายังดุดันไม่แพ้แข้งรุ่นใหม่

0
“รามอส” ลั่นยังไม่มีกำหนดการแขวนสตั้ด

เซร์คิโอ รามอส สุดยอดกองหลังคนดัง ทีมราชันชุดขาว ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า ตัวเขายังคงไม่มีกำหนดการที่จะแขวนสตั๊ดแต่อย่างใดถึงแม้ในเวลานี้จะมีอายุ 34 ปีแล้วก็ตามที แต่เรื่องความฟิตและพละกำลังไม่แพ้กับนักเตะวัยละอ่อนของวงการค้าแข้ง ลั่นจะขอทำหน้าที่เป็นหัวเรือใหญ่ให้แก่ทีมชาติสเปนต่อไปแบบไร้กำหนดจนกว่าตนเองนั้นจะลงสนามไม่ไหว รายงานข่าวฟุตบอลต่างประเทศสื่อ เดลี่ เมลล์ 

“รามอส” ลั่นยังไม่มีกำหนดการแขวนสตั้ด

เซร์คิโอ รามอส” กองหลังพ่วงตำแหน่งกัปตันทีมชาติแดนกระทิงดุ

เชื่อว่าตนยังคงมีดีพอที่จะสามารถครองตำแหน่งสวมปลอกแขนลงแข่งขันฟุตบอลทีมชาติในศึกครั้งต่อไป ถึงแม้ว่าผลงานฟุตบอลระดับชาติที่ผ่านมาตนจะทำหน้าที่เป็นผู้สังหารประตูจุดโทษของทีมตัวหลัก แต่ก็ต้องวืดประตูไปถึง 2 ประตูด้วยกัน ในศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ลีก เอ กลุ่ม 4 นัด เมื่อค่ำคืนวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา จบเกมการแข่งขันเสมอไป 1-1 ประตูกับทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ เกมการแข่งขันครั้งนี้ทีมได้จุดโทษลูกแรกในนาทีที่ 57 และจุดโทษลูกที่ 2 ในนาทีที่ 80 แต่สุดท้ายแล้วก็ยังไม่สามารถยิงประตูให้เข้ากรอบได้พลาดโอกาสไปอย่างน่าเสียดาย 

“รามอส” ลั่นยังไม่มีกำหนดการแขวนสตั้ด

“ผมไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องรับฟังความคิดเห็นจากการตัดสินเกมการแข่งขันแค่เพียงนัดเดียว แน่นอนว่าครั้งต่อไปผมก็ยังจะคงยึดมั่นที่จะทำหน้าที่เป็นคนสังหารยิงจุดโทษ ผมมีประสบการณ์ที่ดีมากมายและเชื่อว่ามีความมุ่งมั่นมากพอที่จะลงสนามให้กับทีมชาติครั้งต่อไป หากผมเป็นคนที่ยอมแพ้อะไรง่าย ๆ ผมคงไม่มายืนอยู่ที่จุดนี้ได้อย่างแน่นอน” เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีมชาติสเปน กล่าว

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed