ความพ่ายแพ้ของ ทีมชาติเยอรมัน ในศึกฟุตบอลเนชั่นส์ลีก

0
ความพ่ายแพ้ของ ทีมชาติเยอรมัน ในศึกฟุตบอลเนชั่นส์ลีก

ค่ำคืนที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันฟุตบอลทีมชาติในรายการการแข่งขันเนชั่นส์ลีกโดยเป็นการเจอกันของทีมอดีตแชมป์โลกอย่างทีมชาติสเปนและ ทีมชาติเยอรมัน ซึ่งสำหรับแฟนบอลแล้วเกมการแข่งขันเกมนี้ถือเป็นอีกเกมการแข่งขันเกมนึงที่น่าติดตามมากเลยทีเดียวเนื่องจากทั้งสองทีมนั้นเป็นทีมที่อยู่ในอันดับต้นๆของโลกทำให้การแข่งขันที่จะออกมานั้นจะต้องมีความสนุกมากอย่างแน่นอน

ความพ่ายแพ้ของ ทีมชาติเยอรมัน ในศึกฟุตบอลเนชั่นส์ลีก

แต่ความฝันของใครหลายคนที่จะได้ดูเนชั่นส์ลีกเกมนี้อย่างสนุกก็กลับพังลงโดยเฉพาะแฟนของ ทีมชาติเยอรมัน

        ที่อยากให้ฝันร้ายของค่ำคืนวันที่ 17 พฤศจิกายน 2563 ผ่านไปโดยเร็วที่สุดเนื่องจากผลสกอร์ที่ออกมานั้นกลายเป็นว่าทีมชาติเยอรมันถูกทีมชาติสเปนนั้นอัดซะยับเลยทีเดียวโดนไปทั้งหมด 6 ประตูและเป็นความพ่ายแพ้ที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะแพ้ด้วยสกอร์ที่มากมายขนาดนี้ นับว่าเป็นความพ่ายแพ้ที่แย่ที่สุดเท่าที่เคยเห็นทีมชาติเยอรมัน เล่นมาเลย โดยทีมชาติเยอรมันนั้นโดนยิงตั้งแต่นาทีที่ 17 และหลังจากนั้นเป็นต้นมา หลังจากโดนยิงลูกแรกดูเหมือนว่าทีมชาติสเปนจะเป็นฝ่ายบุกเพียงฝ่ายเดียวส่วนทางทีมชาติเยอรมันนั้นก็ได้แต่ตั้งรับเพียงอย่างเดียวแทบไม่มีโอกาสที่จะได้ทำประตูสวนคืนเลย หลังจากเขตประตูที่ 2 ก็ดูเหมือนว่าจะกลายเป็นทีมสเปนนั้นคุมเกมได้ทั้งหมดและก็จบด้วยสกอร์ 6 ประตูต่อ 0 นั่นเอง

ความพ่ายแพ้ของ ทีมชาติเยอรมัน ในศึกฟุตบอลเนชั่นส์ลีก

อย่างไรก็ตามการพ่ายแพ้นัดนี้ก็ยังไม่ทำให้ทีมชาติเยอรมันตกรอบเนชั่นส์ลีกแต่อย่างใดแต่ทำให้ทีมสเปนนั้นเข้ารอบเป็นที่ 1 ของกลุ่ม ด้วยคะแนน  11 แต้มแล้วตามมาด้วยทีมชาติสเปนเป็นอันดับที่ 2 ด้วยคะแนน 9 แต้ม อย่าเพิ่งหมดหวังนะครับสำหรับแฟนทีมชาติเยอรมันเชียร์ต่อไปโอกาสยังมีให้แก้ตัวในรอบถัดไปภาพการแข่งขันในสัปดาห์ต่อมาจะกลายเป็นการแข่งขันในระดับสโมสรสำหรับแฟนพรีเมียร์ลีกแล้วก็อย่าพลาดล่ะ การแข่งขันหลังจากทีมชาติจะทำให้ทุกคนกลับมารีเซ็ตตัวเองใหม่ทีมที่เคยมีผลงานที่ดีอาจจะไม่ได้ดีเท่าตอนก่อนทีมชาติก็เป็นได้ สำหรับทีมที่ทำผลงานไว้ได้ไม่ดีก็ยังมีโอกาสให้แก้ตัวกลับมาทำผลงานที่ดีได้ และการแข่งขันในฤดูกาลนี้ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่น่าติดตามมากเลยทีเดียว 

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed