“เกปา” พร้อมลดค่าเหนื่อยของตนเอง เพื่อหนีจากทีม เชลซี

0
"เกปา" พร้อมลดค่าเหนื่อย

                เกปา อาร์ริซาบาลาก้า นายทวารของเชลซี ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวพร้อมหั่นค่าเหนื่อยของตัวเองให้น้อยลงกว่าเดิมเพื่อจะได้ย้ายหนีออกจาก เชลซี แบบสัญญายืมตัวในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ หลังจากต้องตกเป็นตัวสำรองให้กับ เอดูอาร์ เมนดี้ นายทวารที่เพิ่งย้ายมาใหม่ และต้องการเพิ่มโอกาสในการติดทีมชาติสเปนไปเล่นในศึกยูโร 2020 อีกด้วย

"เกปา" พร้อมลดค่าเหนื่อย

                นับตั้งแต่การย้ายเข้ามาของ เอดูอาร์ เมนดี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้โอกาสลงเฝ้าเสาของ เกปาน้อยลงทุกที แถมตอนที่ได้รับโอกาสเจ้าตัวก็กลับทำผลงานได้ไม่ดีจนทำให้ แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมเชลซี ตัดสินใจดร็อป เกปาเป็นมือสองรองจากเมนดี้ ซึ่งนั่นไม่เป็นสถานการณ์ที่ดีนักสำหรับเกปา

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ เกปา ต้องทบทวนเกี่ยวกับอนาคตของเขาในถิ่น “แสตมฟอร์ด บริดจ์” ใหม่อีกครั้ง

"เกปา" พร้อมลดค่าเหนื่อย

                และด้วยในปีหน้าการแข่งขันยูโร 2020 ก็จะเริ่มต้นขึ้นทำให้ เกปาต้องหาโอกาสลงเฝ้าเสาเพื่อติด 1 ในขุนพลทีม “กระทิงดุ” ไปลุยในศึก ยูโร 2020 ล่าสุดทาง เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า เกปายอมที่จะลดค่าเหนื่อยของตัวเองลง (ปัจจุบันได้อยู่ที่ 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์) เพื่อที่จะได้ย้ายออกจาก เชลซี ในแบบสัญญายืมตัวในช่วงตลาดซื้อ – ขาย เดือนมกราคม นี้ โดยมีบาเลนเซีย ตามติดสถานการณ์อยู่อย่างใกล้ชิด

                สำหรับ เกปาปัจจุบันอายุ 26 ปี ย้ายจาก แอธเลติก บิลเบา มาอยู่กับ เชลซี ในฤดูกาล 2018 – 2019 และยึดตำแหน่งมือ 1 ของทีมได้อย่างรวดเร็ว แต่ในฤดูกาลที่ผ่านมา เกปากลับฟอร์มหลุดและทำพลาดในลูกง่ายๆ หลายครั้ง จนเป็นเอือมระอาของแฟนบอล แต่ แลมพาร์ด ยังคงไว้ใจให้ เกปาทำหน้าที่ต่อไป จนระยะหลังฟอร์มของเขาก็ไม่ได้ดีขึ้น ประกอบกับการย้ายเข้ามาของ เอดูอาร์ เมนดี้ ที่เพิ่งย้ายเข้ามาแต่กลับโชว์ฟอร์มถูกใจทั้ง แลมพาร์ด และ กองเชียร์ ทำให้เขาต้องหล่นมาเป็นมือสองในที่สุด

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed