ปารีสฯ ทุ่มเงินก้อนโต เตรียมดึง “รามอส” จากราชัน มาร่วมทีม!!

0
ปารีสฯ เตรียมดึง "รามอส"

สำหรับแฟนบอลวงการฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส ก็คงจะรู้จักกันดีอยู่แล้วถึงทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมยักษ์ใหญ่อันดับ 1 ของฝรั่งเศส ผู้สามารถครองแชมป์ติดต่อกันมาตั้งแต่ฤดูกาล 2017-2018 มาจนถึง 2019-2020 ติดต่อกัน 3 ปีแล้ว ความสำเร็จของทีม ปารีสฯ ส่วนหนึ่งก็คงต้องยกให้การมาของกลุ่มทุนอาหรับ Qatar Sports Investments ในปี 2011 ที่ทำให้ทีมฟุตบอลแห่งนี้มีเงินลงทุนมากมายมาดึงตัวนักเตะชื่อดังก้องโลกเข้ามาร่วมทีม จนกลายเป็นทีม เปเอสเช นี้

ปารีสฯ เตรียมดึง "รามอส"

ซึ่งหนึ่งในนักเตะที่ เปแอสเช ทำการทุ่มเงินมากถึง 222 ล้านยูโร ในการดึงตัว เนย์มาร์ นักเตะชื่อดังจากทีมฟุตบอลเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ให้ย้ายไปอยู่กับทีมของพวกเขาด้วยราคาค่าตัวสูงเป็นประวัติการณ์ และนอกจากนี้ว่ากันว่า เมื่อคำนวณราคาค่าตัวนักเตะทุกคนใน เปแอสเช จะมีค่าตัวรวมกันมากมายมหาศาลถึง 750 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

ปารีสฯ ได้ตั้งเป้าหมายเอาไว้แล้วว่า จะทำการทุ่มเงินหาซื้อตัว “เซร์คิโอ รามอส”

ทำให้ใกล้จะถึงช่วงตลาดนักเตะในแต่ละครั้งแฟนบอลก็จะพากันมองว่าในตลาดนักเตะเปิดครั้งนี้ เปแอสเช จะทำการทุ่มเงินซื้อตัวนักเตะคนใดเข้ามาใหม่ในทีมของพวกเขา ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวออกมาว่าทางทีมปารีสฯ ได้ตั้งเป้าหมายเอาไว้แล้วว่า จะทำการทุ่มเงินหาซื้อตัว เซร์คิโอ รามอส นักเตะชื่อดังในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก ซึ่งปัจจุบันครองตำแหน่งกัปตันทีมของราชันชุดขาว เรอัล มาดริด แห่งลาลีกาลีกสเปน

ปารีสฯ เตรียมดึง "รามอส"

โดยนักเตะชื่อดังที่เป็นเป้าหมายของทีม เปแอสเช นั้น เป็นนักเตะชาวสเปนชื่อเริ่มต้นอาชีพฟุตบอลด้วยการเข้าสู่สโมสรเยาวชนเซบีย่า ในปี 1996 ก่อนที่จะได้ขยับขึ้นมาเรื่อยๆ และได้เล่นกับทีมชุดใหญ่ในปี 2004 จะย้ายมาอยู่กับทีมเรอัล มาดริด ในปี 2005 หลังจากราชันชุดขาวมองเห็นแววของเขา

และในปัจจุบันเขาก็มีสัญญากับทีมเรอัลมาดริดเพียงแค่ ครึ่งปีเท่านั้น ซึ่งตามข่าวนั้นทีมราชันชุดขาวไม่มีนโยบายที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะที่มีอายุเกิน 30 ปี ขึ้นไป ให้เล่นกับทีมพวกเขานานเกิน 1 ปี แต่ถ้าเรอัล มาดริดได้ยื่นข้อเสนอต่อสัญญา 1 ปีกับเข้า Option เซ็นเพิ่มอีก 1 ปีให้แทน

อย่างไรก็ตาม ทางทีมปารีสฯ นั้น ถือว่าใจกว้างกว่ามาก เพราะเตรียมยื่นข้อเสนอสัญญายาวนานถึง 3 ปี กับค่าเหนื่อยที่จะสูงถึงปีละ 20 ล้านยูโรให้กับนักเตะคนนี้แล้ว ทำให้มีโอกาสอยากสูงที่เจ้าตัวจะตัดสินใจย้ายไปอยู่กับทาง เปแอสเช ก็เป็นได้ แฟนบอลติดตามต่อไปได้

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed