แฟนบอลปีศาจแดงว่าไง! สื่อดังเมืองเบียร์เผย “ซือเล่” สนใจค้าแข้งลีกผู้ดี

0
“ซือเล่” สนใจค้าแข้งลีกผู้ดี

สื่อชื่อดังเมืองเบียร์ตีข่าว นิคลาส ซือเล่ ปราการหลังฝีเท้าดี ทีมเสือใต้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ามีความต้องการที่อยากจะเปลี่ยนเส้นทางค้าแข้งของตนเองไปเล่นที่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งทีมที่นักเตะให้ความสนใจมากที่สุดนั่นก็คือ ทีมปีศาจแดง ในฤดูกาลที่แล้วแข้งกองหลังรายนี้ได้ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างหนัก

โดยหากทีมดังยังคงให้ความสนใจนักเตะในตลาดซื้อ-ขายแข้งหน้าหนาวที่กำลังจะมาถึง มีความเป็นไปได้สูงที่บรรดาแฟนบอลสาวกผีแดงจะได้ต้อนรับผู้เล่นกองหลังคนใหม่ 

“ซือเล่” สนใจค้าแข้งลีกผู้ดี

นิคลาส ซือเล่” ปราการหลังฝีเท้าดี บาเยิร์น มิวนิค สโมสรระดับแถวหน้าวงการลูกหนังบุนเดสลีกา เยอรมัน

ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อชื่อดังเจ้าหนึ่งว่ามีความต้องการที่อยากจะลงสนามให้กับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าเป็นความฝันนับตั้งแต่สมัยยังเป็นนักเตะเยาวชน โดยในฤดูกาลที่แล้วทีมดังกล่าวได้มีการติดต่อเพื่อขอซื้อตัวแข้งกองหลังดาวรุ่งรายนี้เช่นกัน แต่สุดท้ายแล้วดีลก็ต้องล่มลงไปก่อนพลาดโอกาสย้ายทีมไปอย่างน่าเสียดาย

สำหรับผลงานปัจจุบันของแข้งกองหลังวัย 25 ปีได้ลงสนามให้กับทีมต้นสังกัดไปแล้วทั้งหมด 9 นัดทุกรายการ และเป็นกำลังสำคัญของทีมที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจนถึงขั้นทางด้านกุนซือใหญ่ทีมไม่เคยออกมาลั่นวาจา นักเตะมีความสุขดีภายใต้สโมสรและยังไม่พร้อมที่จะปล่อยตัวเร็ว ๆ นี้ 

“ซือเล่” สนใจค้าแข้งลีกผู้ดี

หนึ่งในบทสัมภาษณ์ของบรรณาธิการชื่อดังสื่อเมืองเบียร์ ระบุว่า “สื่อของเราได้มีโอกาสไปสัมภาษณ์ นิคลาส ซือเล่ เขาตอบอย่างตรงไปตรงมาว่าต้องการที่จะไปเล่นที่ลีกผู้ดีและถ้าหากดีลการซื้อ-ขายตัวในปี 2019 ประสบความสำเร็จป่านนี้เขาคงจะได้เป็นนักเตะภายใต้ทีมที่เขาต้องการสมใจ” 

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed