รวม สโมสรฟุตบอลชื่อดัง ที่มีความมั่นคงและมั่งคั่งสุดๆ จนเป็นความฝันของนักเตะ

0
สโมสรฟุตบอลชื่อดัง

นักฟุตบอลทั่วโลกต่างมีความฝันว่าวันหนึ่งจะกลายเป็นนักฟุตบอลระดับโลกที่มีความสามารถและความมั่นคงในชีวิต และทุกคนย่อมจะฝันว่าตัวเองได้เป็นส่วนหนึ่งของ สโมสรฟุตบอลชื่อดัง ก้องโลกกันทั้งนั้น เพราะนอกจากจะมีชื่อเสียงแล้ว ความมั่นคงของสโมสรก็มีมากกว่าและไม่ยุบสโมสรไปง่าย ๆ นั่นเอง ซึ่งตอนนี้สโมสรฟุตบอลดัง ๆ ก็มีอยู่ไม่กี่แห่งเท่านั้น มาดูกันว่ามีที่ไหนบ้าง รวมสโมสรฟุตบอลชื่อดังที่มีความมั่นคงและมั่งคั่งสุด ๆ จนเป็นความใฝ่ฝันของนักเตะทั่วโลก

3 สโมสรฟุตบอลชื่อดัง มีความมั่นคงและมั่งคั่งสุดๆ

สโมสรฟุตบอลชื่อดัง

1. Chelsea – สโมสรฟุตบอลชื่อดังที่มีความมั่นคงและมั่งคั่งสุด ๆ จนเป็นความใฝ่ฝันของนักเตะทั่วโลก หนึ่งในสโมสรที่มีชื่อเสียงจากประเทศอังกฤษ เป็นสโมสรที่มีลูกทีมมากความสามารถมากมายที่สามารถทำให้ทีมไปถึงบอลโลก โดยเฉพาะในช่วงราว ๆ ปี 2000 ที่เชลซีขึ้นแท่นมาตีซี้กับสโมสรรุ่นพี่ที่มีมาก่อนอย่างแมนยูและทีมอื่น ๆ ได้ ทำให้ได้รับการสนับสนุนและการลงทุนจากมหาเศรษฐีทั้งหลาย ทว่าปีนี้ด้วยเรื่องราวขัดแย้งเกี่ยวกับประเทศอังกฤษและรัสเซีย ทำให้ตอนนี้ทางสโมสรเป็นหนี้และตกอันดับเรื่องความมั่นคงมาเสียหน่อยแต่ก็ยังเอาอยู่ แสดงถึงความมั่นคงที่มีมาอยู่ก่อนและทุนที่คอยสนับสนุนด้วยนั่นเอง

สโมสรฟุตบอลชื่อดัง

2. Juventus – สโมสรฟุตบอลชื่อดังที่มีความมั่นคงและมั่งคั่งสุด ๆ จนเป็นความใฝ่ฝันของนักเตะทั่วโลก สโมสรจากประเทศอิตาลีที่ตอนนี้กำลังเป็นที่พูดถึงหลังจากที่ตอนนี้ซื้อตัวนักเตะชื่อดังอย่าง โรนัลโด้ มาอยู่ในทีมของตัวเอง แน่นอนว่าทำให้เป็นที่จับตามองจากคนในวงการอย่างมาเลยทีเดียว นอกจากเรื่อง performance แล้วทางด้านการเงินก็ลดลงจากปีที่แล้วเหตุก็เพราะจ้างนักเตะชื่อดังที่ค่าตัวสูงลิบลิ่วมาอยู่ในทีมตัวเองนั่นแหละ ทั้งนี้ไม่ได้หมายความว่าความมั่นคงของสโมรสรจะหายไปแต่อย่างใดเพราะยังติดท็อป 10 สโมสรระดับโลกอยู่เหมือนเดิม

สโมสรฟุตบอลชื่อดัง

3. Manchester United – สโมสรฟุตบอลชื่อดังที่มีความมั่นคงและมั่งคั่งสุด ๆ จนเป็นความใฝ่ฝันของนักเตะทั่วโลก หากพูดถึงทีมที่ได้ขึ้นเป็นแชมป์ลีกอยู่บ่าย ๆ แล้วก็คงจะเป็นสโมสรใดไปไม่ได้นอกจากสโมสรฟุตบอลจากประเทศอังกฤษอย่างแมนยู ถือว่าเป็นทีมที่มีผู้ใฝ่ฝันมากที่สุด ทว่าสถานการณ์การเงินตอนนี้ตกลงมาจากปีที่แล้วเหตุเพราะเจ้าของคนใหม่กู้เงินเอาไว้เยอะนั่นแหละ แต่ถ้านับอันดับโลกก็ยังอยู่ในอันดับ 7 ถือว่ายังติดท็อป 10 สโมสรที่มั่งคงและมีคนให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed