ยอมรับ! “เป๊ป” รับ สเปอร์ส ของ “มูรินโญ่” สมควรได้รับชัยชนะในแมตช์นี้

0
“เป๊ป” รับ สเปอร์ส ของ “มูรินโญ่”

เป๊ป กวาร์ดิโอล่ากล่าวว่า สเปอร์ส ของ โชเซ่ มูรินโญ่สมควรได้รับชัยชนะ จากการที่สเปอร์สเจาะพื้นที่ด้านข้างได้ดีกว่า หลังเกมบิ๊กแมตซ์เมื่อคืนที่สเปอร์สเปิดบ้านชนะแมนซิตี้ 2-0 ไก่เดือยทองนำจ่าฝูงโดยมี 20 แต้ม จาก 9 นัด

เป๊ป กล่าวว่า “ พวกเขาอยู่ระดับท็อปของลีกดังนั้นเห็นได้ชัดว่าพวกเขาเป็นคู่แข่งกันมากกว่าใคร ๆ ในตอนนี้ แน่นอนว่ามีแต้มมากมายให้เล่นเราแปดแต้มลงไปเรามีเกมน้อยกว่าหนึ่งเกม แต่มีทีมมากมายอยู่ข้างหน้าเราต้องเริ่มเกมที่ชนะถ้าไม่เป็นเช่นนั้น ไม่มีทางเป็นไปได้เรารู้ดีเราต้องพยายามชนะเกมให้ได้

“เป๊ป” รับ สเปอร์ส ของ “มูรินโญ่”

ในแง่ของเกมผมคิดว่าเราอยู่ไม่ไกลกันมากนัก แต่เราพยายามดิ้นรนเพื่อทำประตูในตอนนี้และมันไม่ได้เกี่ยวกับคนใดคนหนึ่งหรือคนอื่นโดยเฉพาะนั่นคือความเป็นจริง 10 ประตู … คือ ไม่ดีพอ.”

นับตั้งแต่เดินทางมาถึงซิตี้ในปี 2016 กวาร์ดิโอล่าช่วยให้สโมสรคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย – โดยมีแต้มเหนือทีมรองแชมป์ แมนยู 19 คะแนนในปี 2017-18 และเหนือเชลซี 7 แต้ม ในปี 2016-17 ก่อนที่จะพลาดท่าเสียแชมป์ให้ลิเวอร์พูล 18 แต้มเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

สเปอร์ส มีคะแนนเพียงห้าคะแนนจากแอสตันวิลล่าอันดับหก

กวาร์ดิโอล่าคิดว่านี่อาจเป็นการแข่งขันในตำแหน่งที่เปิดกว้างที่สุดนับตั้งแต่เขามาถึงอังกฤษโดยสเปอร์สมีคะแนนเพียงห้าคะแนนจากแอสตันวิลล่าอันดับหก ปีแรกผมจำเชลซีได้ในช่วงแรกมันแน่นมาก แต่สุดท้ายพวกเขาก็ได้เปรียบฤดูกาลที่สองสามและสี่มันชัดเจนมากสำหรับเมืองสองครั้งและ ลิเวอร์พูลสักครั้ง “เขากล่าว

“เป๊ป” รับ สเปอร์ส ของ “มูรินโญ่”

เป๊ปกล่าวว่า ฮอยเบิร์ก อ่านเกมได้อย่างยอดเยี่ยมและมีความสามารถที่น่าอัศจรรย์ในการฝ่าผู้เล่นห้าคนด้วยการส่งบอลครั้งเดียว  เป๊ปคิดว่าเขาอาจจะได้พบ นักเตะพรสวรรค์ของของบาเยิร์น ที่เวลานี้อายุเพียง 17 ปี ซึ่งได้รับการกล่าวขานว่าเป็นนิวเซอร์จิโอ บุสเก็ตส์ นามว่าจามาล มูเซียล่า

ตอนนี้ใน โชเซ่ มูรินโญ่ นักเตะทีมชาติเดนมาร์กมีโค้ชที่มีแนวทางที่แตกต่างไปจากเดิมโดยสิ้นเชิงกับเจ้านายเก่าของเขา เซอร์จิโอ บุสเก็ตส์ แทบจะไม่เคยเล่นในฝั่งที่เห็นว่ามีการครอบครองและอาณาเขตเพียงเล็กน้อยอย่างที่สเปอร์สทำกับทีม กวาร์ดิโอล่า ในโอกาสนี้

ผู้จัดการทีมชาวสเปนเชื่อว่าตารางปัจจุบันไม่ได้หลอกใคร และทีมของโชเซ่ มูรินโญ่ก็ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม เป๊ป กวาร์ดิโอล่าเชื่อว่า สเปอร์สเป็นคู่แข่งในพรีเมียร์ลีก แต่ผู้จัดการทีมแมน ซิตี้รู้สึกว่านี่อาจเป็นการแข่งขันที่เปิดกว้างที่สุดนับตั้งแต่เขามาถึงอังกฤษ

ซิตี้พ่ายแพ้ต่อสเปอร์ส 2-0 เมื่อวันเสาร์ซึ่งเป็นผลให้พวกเขานั่งอยู่ที่ 11 ในตารางคะแนน 8 แต้มตามหลังทีมจ่าฝูง สเปอร์ส แต่เล่นน้อยกว่าหนึ่งเกม

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed