“ปาร์กเกอร์” เปิดใจทำไมเลือก “อเรโอล่า” เป็นโกลมือหนึ่ง ฟูแล่ม

0
"ปาร์กเกอร์" เปิดใจทำไมเลือก "อเรโอล่า"

สก็อตต์ ปาร์กเกอร์ ได้อธิบายเหตุผลที่อัลฟงส์ อาเรโอลาเป็นผู้รักษาประตูตัวเลือกแรกของเขาและเชื่อว่าเขาจะมีส่วนสำคัญในการพาทีมรอดตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก

โกลชาวฝรั่งเศสย้ายเข้าทีม เดอะ คอตเตเกอร์ ด้วยการยืมตัวตลอดฤดูกาลก่อนเกมนัดเปิดสนามของฟูแล่ม มาเรค โรดัคได้ลงสนามเกมที่พบอาร์เซนอล เพียงเกมเดียว แต่นับจากนั้น อเรโอล่าก็ได้ลงสนามทุกนาทีนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

สก็อตต์ ปาร์กเกอร์” กล่าวถึงโกลวัย 27 ปี

โกลวัย 27 ปีอาจเสียไป 7 ประตูในสองนัดแรกของเขา แต่เป็นส่วนหนึ่งของการป้องกันที่ดีขึ้น ปาร์คเกอร์ กล่าวว่า:“ อัลฟงส์จะมีความสำคัญอย่างยิ่งเขามีความสำคัญสำหรับเราตั้งแต่เขาเข้ามา โชคดีพอที่มีผู้รักษาประตูที่มีประสบการณ์สูงและยอดเยี่ยมสองหรือสามคน แต่ในขณะนี้ อัลฟงซ์เป็นโกลเบอร์หนึ่ง

ในเกมล่าสุดเขาเล่นได้ดีมาก นับตั้งแต่ที่เขาย้ายทีมมาที่ลอนดอน ดูเหมือนเขาจะคุ้นชินกับความเร็วของพรีเมียร์ลีกแล้ว เมื่อคุณเป็นทีมเหมือนเราในปีนี้พร้อมกับความท้าทายที่เรากำลังจะเผชิญผู้รักษาประตูของคุณจะต้องยืนหยัดและมีผลงานที่ไม่น่าเชื่อ

"ปาร์กเกอร์" เปิดใจทำไมเลือก "อเรโอล่า"

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาจะทำเพื่อเราและมีความสำคัญ  มันเป็นเรื่องใหญ่สำหรับเราที่จะมีผู้เล่นที่มีประสบการณ์ที่เขามีในแง่ของการอยู่ในกลุ่มสโมสรชั้นนำในการแข่งขันใหญ่ ๆ  เขานำประสบการณ์นั้นมาซึ่งจะช่วยเราและช่วยเหลือผู้เล่นที่ไม่มีมัน

อเล็กซานดาร์ มิโตรวิชของดีราคาถูกจากฟูแล่ม 5.7 ล้านปอนด์ ดูผิดหวังกับการที่พวกเขาไม่ได้ไปเล่นรายการยูโร 2020 หลังจากที่แพ้ให้สก๊อตแลนด์ แข้งชาวเซอร์เบียเป็นได้เพียงตัวสำรองต่อจาก อเดโมล่า ลุคแมน (ราคา 5 ล้านปอนด์) และเกมที่จะเปิดบ้านพบเอฟเวอร์ตัน ลุคแมนจะได้ลงสนามอีกครั้ง

"ปาร์กเกอร์" เปิดใจทำไมเลือก "อเรโอล่า"

บ๊อบบี้ เด คอร์โดบ้า-รีด (5.3 ล้านปอนด์) ดูเหมือนจะเป็นผู้นำในแนวรับฟูแล่ม ก่อนกองกลางตัวรุกทั้งสามคน ลุคแมน, ทอม เครนี่ย์ (5.3 ล้านปอนด์) และ อีบัน กาบาเลโร่ 5.3 ล้านปอนด์ ลุคแมนพลาดจุดโทษในนาทีสุดท้ายในเกมที่แปด เนื่องจากฟูแล่มแพ้เวสต์แฮม 1-0

หลังจากพลาดเกมสามเกมสุดท้ายผ่านการระงับริชาร์ลิสัน (7.8 ล้านปอนด์) ก็กลับมาสู่กลุ่มผู้เล่นตัวจริงของเอฟเวอร์ตัน ส่วนหนึ่งเป็นเพราะริชาร์ลิสันโชว์ฟอร์มแย่นับตั้งแต่เกมที่เสมอลิเวอร์พูล 2-2 และเขาถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม

ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตันจะจัดทีมที่ไปเล่นที่คราเวน คอตเทจ โดยมีอเล็กซ์ อิโวบี้ 5.9 ล้านปอนด์เป็นสิบเอ็ดคนแรก  พร้อมกับ ริชาร์ลิสัน, โดมินิค คัลเวิร์ต –เลวิน 7.8 ล้านปอนด์ และ ฮาเมส โรดริเกซ 7.9 ล้านปอนด์

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed