“กรีซมันน์” ลั่นไม่เกี่ยวข้องกับลุงและอดีตเอเย่นต์กล่าวโจมตี “เมสซี”

0
"กรีซมันน์" ลั่นไม่เกี่ยวข้องกับลุง

                อองตวน กรีซมันน์ ดาวเตะบาร์เซโลนา ทีมดังแห่ง ลา ลีกา สเปน ออกโรงยืนยันไม่มีส่วนรู้เห็นกับเหตุการณ์ เอริก โอลอ็อตส์ อดีตเอเย่นต์ และ เอ็มมานูเอล โลเปซ ลุงของเขา ออกมากล่าวโจมตี ลิโอเนล เมสซี ดาวยิงเพื่อนร่วมทีมแต่อย่างใด ซึ่ง กรีซมันน์ยืนยันไม่ได้พูดคุยและไม่ได้ติดอะไรกับ 2 คนนั้นเลย

"กรีซมันน์" ลั่นไม่เกี่ยวข้องกับลุง

                ในช่วงที่ผ่านมามีประเด็นร้อนแรงเกิดขึ้นในโลกโซเชียลหลังจากที่แฟนบอลบางส่วนของ บาร์เซโลนา ออกมาแสดงความไม่พอใจและเรียกร้องให้ กรีซมันน์แสดงความเคารพต่อ ลิโอเนล เมสซีมากกว่านี้ ซึ่งสาเหตุมาจากการที่ เอริด โอลล็อตส์ อดีตนายหน้าส่วนตัวของ กรีซมันน์ออกมากล่าวโจมตี ลิโอเนล เมสซีและจากนั้นก็เป็นฝ่ายของ เอ็มมานูเอล โลเปซ ลุงของ กรีซมันน์ที่กล่าวในเชิงลบใส่ เมสซี ว่ามีส่วนทำให้หลานของเขาฟอร์มตก

"กรีซมันน์" ลั่นไม่เกี่ยวข้องกับลุง

ล่าสุดทาง “กรีซมันน์” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในเรื่องดังกล่าวว่า

                “ครั้งหนึ่ง โอลล็อตส์ เคยมีความสำคัญกับชีวิตของผมมาก แต่เขาไม่ไปร่วมงานแต่งงานของผม นั่นเลยทำให้ผมยุติความสัมพันธ์กับเขา ส่วนคุณลุงของผมท่านก็พูดไปตามอารมณ์ ท่านไม่รู้หรอกว่าในโลกฟุตบอลมีการทำงานกันอย่างไร แต่เป็นพวกนักข่าวที่เอาคำพูดของท่านไปแปลงต่างหาก”

                “หลังจากมีปัญหา ผมได้พูดคุยกับ เลโอ (ลิโอเนล เมสซี) ว่าผมได้ติดต่อกับพวกเขา พ่อกับแม่ของผมเองก็ไม่ได้พูดคุยกับทางคุณลุง พวกเราไม่มีเบอร์โทรศัพท์ของคุณลุงด้วยซ้ำ ดังนั้นพวกเราจะไปพูดอะไรกับพวกเขาหล่ะ” นอกจากนี้ กรีซมันน์ยังได้กล่าวย้อนกลับไปในตอนปี 2018 ที่เจ้าตัวปฏิเสธการย้ายมาอยู่ บาร์เซโลนา ว่า “ตอนปี 2018 ที่ผมบอกปัดในเรื่องของการย้ายทีม ผมมั่นใจ ลิโอเนล เมสซี ไม่พอใจผมอย่างแน่นอน แต่ผมได้พูดคุยกับเขาหลังจากนั้น ว่าหลังจากที่ย้าย ผมจะทุ่มเทการเล่นเพื่อทีม ซึ่งหลังจากนั้นพอผมย้ายมา ลิโอเนล เมสซี ได้มาคุยกับผม แล้วบอกว่าเขาโกรธที่ตอนนั้นผมไม่ยอมย้ายมา เพราะเขาเป็นคนแรกๆ ที่ออกมาเรียกร้องให้สโมสรซื้อตัวผมมา แต่เขาบอกว่าทุกอย่างผ่านไปแล้ว และเขาอยู่เคียงข้างผมเสมอ ซึ่งผมก็รู้สึกแบบนั้นตลอด”

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed