“อิบราฮิโมวิช” เจ็บ! ต้องพักกล้ามเนื้อเป็นเวลากว่า 10 วัน

0
"อิบราฮิโมวิช" เจ็บ!

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าเอซีมิลานจะออกจากการเคลื่อนไหวเป็นเวลาอย่างน้อย 10 วันหลังจากได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อในการชนะ 3-1 ลีกกับนาโปลีเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาสโมสรกัลโช่เซเรีย อากล่าวเมื่อวันจันทร์ แข้งวัย 39 ปียิงได้สองครั้งก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บเนื่องจากผู้นำเซเรียอาบันทึกชัยชนะในลีกครั้งแรกในเนเปิลส์มากว่า 10 ปี

โฆษกของสโมสรกล่าวว่าอาจใช้เวลาสองถึงสามสัปดาห์กว่าที่อิบราฮิโมวิชจะฟื้นตัว กองหน้าชาวสวีเดนที่ยิงได้ 10 ประตูจากหกเกมลีกในฤดูกาลนี้มีแนวโน้มที่จะพลาดการแข่งขันยูโรป้าลีกกับทีมฝรั่งเศสและผู้นำกลุ่ม H ลีลล์และเซลติกของสกอตแลนด์ในวันพฤหัสบดีและวันที่ 3 ธันวาคมตามลำดับ

อิบราฮิโมวิช” อาจพลาดเกมกลุ่มสุดท้ายกับสปาร์ต้า ปราก

เป็นอันดับสองในกลุ่ม H ด้วยการชนะสองจากสามนัด ทีมจ่าฝูงเซเรียอามี 20 คะแนนหลังจากลงสนาม 8 เกมลีกและจะลงสนามแข่งกับ ฟิออเรนติน่าอันดับที่ 15 ในวันอาทิตย์

"อิบราฮิโมวิช" เจ็บ!

แมนยูจำเป็นต้องเสริมความแข็งแกร่งให้กับเกมรุกของพวกเขาอย่างเพียงพอในช่วงฤดูร้อน แต่พวกเขาสามารถล่อให้ฟาน เดอบีคและคาวานี่ซึ่งยังไม่ได้เริ่มเกมลีกแม้แต่เกมเดียวให้ปีศาจแดง และหากว่าไม่เป็นไป

หากรายงานในสื่อไม่เป็นไปตามนั้นจะมีการเสนอสตาร์พรีเมียร์ลีกให้กับแมนฯ ยูไนเต็ดในรูปแบบของคริสเตียน อีริคเซ่นจากอินเตอร์ มิลาน

เนรัซซูร์รี่ได้เสนอดาวเตะวัย 28 ปีให้กับแมนยู และหวังว่าจะได้ข้อตกลงแลกเปลี่ยนเพื่อซื้อเฟร็ด สื่ออิตาลีกล่าวว่า โอเล่ กุนนารื โซลชา เซ็นนักเตะตัวรุกรายอื่นเข้าสู่ทีมได้ อีริคเซ่น เป็นหนึ่งในผู้เล่นชั้นนำในพรีเมียร์ลีกของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส แต่ในช่วงฤดูหนาวที่ผ่านมาเขาเลือกที่จะย้ายไปเล่นในเซเรียอา

สัญญาปัจจุบันของทีมชาติเดนมาร์กกับสโมสรอิตาลีจะหมดลงในปี 2023 และเขามีรายได้ประมาณ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ อย่างไรก็ตามการย้ายไปอิตาลียังไม่ได้ผลสำหรับเขาในตอนนี้

"อิบราฮิโมวิช" เจ็บ!

ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว อันโตนิโอ คอนเต้ส่งอีริคเซ่นลงสนาม 8 เกมในลีก ในทางกลับกันซีซั่นนี้นักเตะที่ติดทีมชาติเดนมาร์ก 103 เกม ทำได้แค่นั่งที่ม้านั่งข้างสนามภายใต้การบริหารของอดีตผู้จัดการทีมเชลซี

อีริคเซ่น ออกสตาร์ท 3 เกม จาก 8 นัด และไม่ได้ลงเล่นแม้แต่นาทีเดียวในการแข่งขันกัลโช่เซเรียอา 2 ครั้งล่าสุดกับอตาลันต้าและโตริโน ยิ่งไปกว่านั้นอดีตแข้งอาแจ็กซ์ยังเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกนัดล่าสุดกับ รีล มาดริดด้วย

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed