“มาร์เซโล บิเอลซ่า” กุนซือลีดส์ ที่ถูกเสนอชื่อผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม

0
บิเอลซ่า ที่ถูกเสนอชื่อผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม

                กลายเป็นชื่อที่สร้างความประหลาดใจให้กับแฟนฟุตบอลไม่น้อย สำหรับทางมาร์เซโล่ บิเอลซ่า ผู้จัดการทีมของลีดส์ ยูไนเต็ดสโมสรน้องใหม่หน้าเก่าประจำพรีเมียร์ลีก ที่เจ้าตัวได้รับเข้าเสนอชื่อเพื่อชิงรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปีสำหรับสมาพันธ์ฟุตบอลหรือว่าฟีฟ่านั่นเอง โดยเขามีชื่อร่วมอยู่กับยอดกุนซือมากมาย ทั้งเจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีกหรือผู้จัดการทีมที่กลายเป็นจ้าวยุโรปอีกด้วย

บิเอลซ่า ที่ถูกเสนอชื่อผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม

แม้ว่าชื่อของมาร์ “เซโล่ บิเอลซ่า” จะดูด้อยกว่าคู่แข่งอย่างฮานซี ฟิค เจอร์เก้น คลอปป์

                สองผู้จัดการทีมชาวเยอรมันที่ต่างพาทีมคว้ารางวัลประจำลีกของตัวเอง หรือจะเป็นทางซีนาดีน ซีดานที่มาเปลี่ยนโฉมหน้าของรีล มาดริดอีกครั้งจนพลิกแซงคู่แข่งอย่างบาร์เซโลน่าได้ แต่ผลงานที่ดีที่สุดของเอล โลโค่ในปีนี้ก็คือการพาทีมยูงทองคว้าแชมป์ลีกแชมป์เปี้ยนชิพหรือลีกรองจนคว้าตั๋วกลับมาสู่พรีเมียร์ลีกได้นั่นเอง

บิเอลซ่า ที่ถูกเสนอชื่อผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม

                สิ่งที่ทำให้บิเอลซ่าโดดเด่นขึ้นมาจนทำให้แฟนของโอลิมปิค มาร์เซย์ แอตแลนติด บิลเบาหรือลีดส์ ยูไนเต็ดยกย่องให้ตัวของผู้จัดการทีมของพวกเขาก็คือรูปแบบการเล่นเกมรุกที่สวยงามของพวกเขาและมีรายละเอียดที่ซับซ้อนจนใครๆ ต่างยอมรับ โดยเฉพาะแผน 4141 ที่ลีดส์ ยูไนเต็ดมักจะใช้ในการครองบอลและวิ่งหาพื้นที่อย่างบ้าคลั่งจนทำให้คู่ต่อสู้ต่างต้องยอมสยบอยู่หลายครั้งเลยทีเดียว

                จากความบ้าคลั่งของมาร์เซโล่ บิเอลซ่านี้เองที่ทำให้เขากลายเป็นผู้จัดการทีมที่น่าจับตามองทั้งในเกาะอังกฤษและแฟนลูกหนังทั่วโลก เพราะความสามารถและความสวยงามในสนามที่แม้แต่เป็ป กวาดิโอลายังยอมรับว่าเอล โลโค่จากลีดส์คืออาจารย์แห่งวงการฟุตบอลนั่นเอง

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม และเปิดประสบการณ์ ทดลองเล่นสล็อต pp ได้ หากเพื่อนสนใจสามารถสมัครได้ 24 ชั่วโมง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed