“เป๊ป กวาร์ดิโอล่า” เผยเรือใบ แมน ซิตี้ พร้อมมุ่งมั่นในรายการพรีเมียร์ลีก

0
แมน ซิตี้ พร้อมมุ่งมั่น

หลังจากที่ แมน ซิตี้ ผ่านเข้าไปเล่นในรายการแชมเปี้ยนส์ลีก รอบน็อกเอาต์เป็นปีที่ 8 ติดต่อกัน กุนซือชาวสเปน เปลี่ยนความสนใจไปที่พรีเมียร์ลีกหลังจากที่ แมน ซิตี้ปลดเปลื้องเข้าสู่แชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันที่ 16 ที่ผ่านมาเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ฟิล โฟเดนยิงประตูเดียวในขณะที่ซิตี้เอาชนะโอลิมเปียกอส 1-0 ในปิเรียสเพื่อรักษาสถิติ 100 เปอร์เซ็นต์ในกลุ่ม C และผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ด้วยการแข่งขันสองนัด เป็นปีที่แปดติดต่อกันที่ ซิตี้ผ่านกลุ่มของพวกเขา

ปัญหาเร่งด่วนที่สุดของกวาร์ดิโอล่าคือการเริ่มต้นแคมเปญพรีเมียร์ลีกของพวกเขาหลังจากเปิดฉากอย่างตะกุกตะกักซึ่งทำให้พวกเขาชนะเพียงสามในแปดเกม

เรามาที่นี่เพื่อเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายและเราจะอยู่ที่นั่นอีกครั้งในอีกปีหนึ่ง ผู้จัดการทีมกวาร์ดิโอล่ากล่าว  ตอนนี้เราฟื้นตัวได้เร็วที่สุดและเริ่มมุ่งเน้นไปที่พรีเมียร์ลีก เพื่อให้สอดคล้องกับเกมของพวกเขาในฤดูกาลนี้ซิตี้ล้มเหลวอีกครั้งในการใช้โอกาสให้เกิดประโยชน์สูงสุด

แมน ซิตี้ พร้อมมุ่งมั่น

พวกเขาเก็บชัยได้ 22 นัด จากการยิงประตูนาทีที่ 36 ของโฟเด้น จากแบ็คที่ชาญฉลาดของราฮีม สเตอร์ลิงในตอนท้ายของการเคลื่อนไหวที่ลื่นไหลคือสิ่งที่พวกเขาต้องแสดงสำหรับความพยายามของพวกเขา

แต่ด้วยโอลิมเปียกอสได้โอกาสบุกเพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้น แต่ซิตี้ได้โอกาสยิงตั้งหลายครั้งแต่เป็นประตูเพียงแค่ครั้งเดียว กวาร์ดิโอล่าซึ่งพักเควิน เดอ บรอยน์มั่นใจว่าเป้าหมายจะมาถึง“ ไม่ช้าก็เร็ว”

เป๊ป กล่าวว่า “เรามีความดุดันกว่ามาก ทีมเรือใบสีฟ้า แมน ซิตี้ จะเปิดสนาม อิตติฮัด สเตเดี้ยมพบเบิร์นลี่ย์ ในวันเสาร์นี้”

ทุกคนมีความมุ่งมั่นมากและเราโจมตีด้วยความปรารถนาที่จะยิงมากขึ้นเพื่อทำคะแนน น่าเสียดายที่เราทำได้เพียงประตูเดียว แต่ทีมยังมีชีวิตอยู่

เราทำรอบแบ่งกลุ่มได้อย่างเหลือเชื่อ นั่นคือ 12 คะแนนดังนั้นเราจึงผ่านเข้ารอบแล้วและจะพยายามทำให้เสร็จก่อน โอลิมเปียกอสบ่นหลังจบเกมว่าประตูของโฟเดนไม่ควรได้รับอนุญาตให้ยืนได้โดยเชื่อว่าโมฮาเหม็ดดราเกอร์ต้องทำเปรอะเปื้อนก่อนที่ซิตี้จะย้ายขึ้นสนาม

แมน ซิตี้ พร้อมมุ่งมั่น

วานเจลิส มารินาคิสประธานสโมสรโอลิมเปียกอสกล่าวในงานแถลงข่าวว่า ประตูของซิตี้เป็นลูกฟาวล์อย่างชัดเจน โดยใช้ศอกใส่ ดราเกอร์ เป็นเรื่องง่ายมากสำหรับผู้ตัดสินที่จะเห็นมันใน VAR และแจ้งให้ผู้ตัดสินทราบหากเขาไม่เห็นด้วยตัวเอง มันไม่ดีเลยเมื่อผู้เล่นทุ่มเททุกอย่างในสนามและได้ผลลัพธ์ที่ดี แต่ผู้ตัดสินไม่ยุติธรรมกับเราอีกครั้ง

โอลิมเปียกอสปัจจุบันเป็นทีมจ่าฝูงของฟุตบอลซูเปอร์ลีก กรีซ ชนะ 6 เสมอ 1 มีแต้มเท่าอาริสแต่ประตูได้เสียดีกว่า

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม และขอขอบคุณเว็บ bacc666 สำหรับบทความฟุตบอลที่น่าสนใจในครั้งนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed