“เปเป้” ตอบแทน “อาร์เตต้า” เบิกลูกแรกเกมถล่มใส่ โมลด์

0
"เปเป้" ตอบแทน "อาร์เตต้า"

นิโกล่าส์ เปเป้ เริ่มตอบแทนศรัทธาของอาร์เซนอลที่มีต่อเขาด้วยประตูแรกในขณะที่พลปืนผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์เมื่อคืนที่ผ่านมา ปีกซ้ายชาวฝรั่งเศส ถูกใบแดงไล่ออกหลังจากที่เฮดบัตต์ใส่เอซยาน อลิออสกี้ ของลีดส์เมื่อวันเสาร์เกมนี้เขาแก้ตัวด้วยการยิงประตูเบิกร่องให้ทีมขึ้นนำ

และอีกสองประตูจาก รีส เนลสันและฟลอเรียน บาโลกัน ทำให้ทีมชุดแรกของ อาร์เตต้า ชนะได้ 3-0 อาร์เซนอลสูญเสียดาวิดลุยซ์ไปจนบาดเจ็บในช่วงพักเบรกแทนที่ด้วยร็อบ โฮลดิ้งหลังจากครึ่งแรกที่ไม่น่าเชื่อจากผู้มาเยือน

กองหลังซินยานพลาดโอกาสอันรุ่งโรจน์ของชาวนอร์เวย์ขณะที่เนลสันเปิดตัวจริงเพียง 45 นาทีแรกของเดอะกันเนอร์ส

เปเป้” ซึ่งถูกวิพากษ์วิจารณ์โดยผู้จัดการ “อาร์เตตา” หลังจากใบแดงของเขาเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

"เปเป้" ตอบแทน "อาร์เตต้า"

การเซ็นสัญญา 72 ล้านปอนด์สามารถยิงชนคานประตูได้ก่อนที่จะยิงบอลชนเสาหลังและม้วนตัวยิงไกลกว่า อันเดรียส ลินเด้อ ใน 50 นาที จากนั้น เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ก็รวมกลุ่มจากระยะใกล้ แต่ถูกติดธงล้ำหน้าก่อนที่เนลสันจะโผล่ขึ้นมายิง 6 หลาเพื่อบังคับข้ามบ้านของโจ วิลล็อค

และทำให้อาร์เซนอลชัดเจนในอีกห้านาทีต่อมา อาร์เตต้า เปลี่ยนเกม โดยแนะนำ คีแรน เทียร์นี่ย์ และ เอมิล สมิธ โรว์ จากม้านั่งสำรองให้ วิลล็อค และ อเล็กซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ ที่เหนื่อยได้พักผ่อน โมล์เปลี่ยนตัวโดยส่ง มัทเธียส โบลลี่ ลงสนาม

แต่ประตุสุดท้ายของบาโลกุนกองหน้าวัย 19 ปีซึ่งทำประตูแรกให้กับทีมแรกของเขา 37 วินาทีหลังจากเข้ามาในขณะที่เขาเอาชนะลินเด้

อาร์เตต้าจะสามารถสับเปลี่ยนข้างของเขาสำหรับการแข่งขันที่เหลือกับ ราปิด เวียนนา ซึ่งแฟน ๆ 2,000 คนจะกลับไปที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เป็นครั้งแรกในรอบ 9 เดือนและ ดันดอล์ค หลังจากที่ทีมของเขาผ่านเข้ารอบ 32 ทีมสุดท้ายพวกเขายังสามารถรักษาตำแหน่งสูงสุด

"เปเป้" ตอบแทน "อาร์เตต้า"

เควิน แคมป์เบลล์ได้ขึ้นสู่การป้องกันของ กรานิต ชาก้า กองกลางอาร์เซนอลสำหรับการกระทำของเขาหลังจากที่ทำประตูกับลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อพูดกับ ดิแลนด์ ชายด์ ผู้สื่อข่าว Football Insider อดีตกองหน้า อาร์เซนอล อ้างว่า คีแรน เทียร์นี่ย์ วัย 28 ปีช่วยชีวิตไม่ให้ถูกส่งตัวไปหลังจากเสียงนกหวีดสุดท้ายที่ เอลแลนด์ โร้ด

นิโกล่าส์ เปเป้ ตอบสนองมิเกล อาร์เตต้า อย่างสมบูรณ์แบบด้วยประตูในการชนะ 3-0 ของอาร์เซนอล เหนือ โมลด์ ในยูโรป้าลีก เปเป้ ปีกราคา 72 ล้านปอนด์ของอาร์เซนอลตกอยู่ภายใต้ความสนใจในสัปดาห์นี้หลังจากที่เขาถูกส่งตัวไปก่อนครึ่งหลังของการเสมอกัน 0-0 ของ เดอะ กันเนอร์ส กับลีดส์

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed