สิงห์บลูส์ เชลซี ยันแฟนบอล 2000 คนเข้าดูบอลที่สแตมฟอร์ด บริดจ์

0
เชลซี ยันแฟนบอล 2000 คน

เชลซี ยืนยันว่าแฟน ๆ 2,000 คนจะได้รับอนุญาตให้กลับไปที่สแตมฟอร์ด บริดจ์เป็นการชั่วคราวเพื่อชมการแข่งขันพรีเมียร์ลีกกับลีดส์ยูไนเต็ดในวันที่ 5 ธันวาคม

ภายใต้ระบบระดับใหม่ของรัฐบาลในอังกฤษเพื่อรับมือกับการแพร่กระจายของไวรัสโคโรนา ไบรท์ตัน,เชลซี,ลิเวอร์พูลและเวสต์แฮมจะสามารถอนุญาตให้ผู้สนับสนุนเข้าสู่สนามของพวกเขาสำหรับการแข่งขันพรีเมียร์ลีกนัดแรกในเดือนธันวาคม

สโมสรเหล่านี้อยู่ในพื้นที่ระดับสองซึ่งหมายความว่าพวกเขาสามารถต้อนรับแฟน ๆ ได้มากถึง 2,000 คนและเชลซีประกาศเมื่อช่วงสายของวันพฤหัสบดีว่าพวกเขาวางแผนที่จะต้อนรับแฟน ๆ กลับสู่สะพานเมื่อพวกเขาเข้าแข่งขันในลีดส์ของ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า ในวันที่ 5 ธันวาคม

เชลซี ยังไม่ยืนยันรายละเอียดใด ๆ เกี่ยวกับตั๋วสำหรับการแข่งขัน

เชลซี ยันแฟนบอล 2000 คน

ในขณะที่การกลับมาของผู้สนับสนุนยังขึ้นอยู่กับหน่วยงานท้องถิ่นที่อนุมัติโครงการนี้ คำแถลงจากสโมสรอ่าน: “ตามคำแถลงของรัฐมนตรีกระทรวงสาธารณสุขแมตต์แฮนค็อกในสภาก่อนหน้านี้ในวันนี้โดยสรุปว่า

พื้นที่ใดในอังกฤษจะอยู่ภายใต้ข้อ จำกัด ระดับใดหลังจากวันที่ 2 ธันวาคมสโมสรฟุตบอลเชลซีจะได้รับอนุญาตให้ต้อนรับการกลับมา บ้านแฟนไปสแตมฟอร์ดบริดจ์ในเดือนหน้า

“สถานะเทียร์ 2 ของลอนดอนหมายถึงผู้สนับสนุนมากถึง 2,000 คนจะได้รับอนุญาตให้เข้าร่วมการแข่งขันพรีเมียร์ลีกในบ้านกับลีดส์ยูไนเต็ดในวันเสาร์ที่ 5 ธันวาคมโดยจะต้องได้รับการอนุมัติจากหน่วยงานท้องถิ่นที่เกี่ยวข้องเรามีความยินดีที่แฟน ๆ บางส่วนสามารถกลับมาและตั้งตารออย่างเต็มที่ สนามกีฬาเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม

นอกจากนี้แฟนบอลในบ้านจะได้รับอนุญาตในการแข่งขัน WSL ของ Chelsea Women กับเวสต์แฮมที่ Kingsmeadow ในวันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม

เชลซี ยันแฟนบอล 2000 คน

ไม่จำเป็นต้องติดต่อสโมสรเพื่อขอรายละเอียด ณ จุดนี้ข้อมูลเพิ่มเติมจะพร้อมใช้งานเร็ว ๆ นี้และเราจะแจ้งให้แฟน ๆ ทราบโดยเร็วที่สุด มาร์เซโล่ บิเอลซ่า กุนซือลีดส์นำคำวิจารณ์เกี่ยวกับการกลับมาของแฟน ๆ ในระดับภูมิภาคซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ใหม่ของรัฐบาลในการจัดการกับการระบาดของไวรัสโคโรนา

บิเอลซ่า เชื่อว่าการย้ายเพื่อให้สโมสรในระดับหนึ่งและสองปล่อยให้มีผู้สนับสนุนในจำนวน จำกัด จะ“ ลงโทษ” สโมสรในระดับสูงสุดที่ต้องอยู่ต่อไปหลังประตูที่ปิด ความกลัวของ บิเอลซ่า ได้รับการสนับสนุนที่มีคุณภาพจาก แกรม พอตเตอร์ หัวหน้าทีมของไบรท์ตัน ในขณะที่ เอียน อีแวตต์ หัวหน้าทีมโบลตันอธิบายระบบภูมิภาคว่า “บ้าคลั่ง” และ “บ้า”

กุนซือชาวอาร์เจนตินากล่าวว่า ไม่ควรเกี่ยวกับหมวดหมู่หรือผลที่ตามมาของการอยู่ในหมวดหมู่ แต่ควรเกี่ยวกับการพยายามรักษาการแข่งขันให้เท่าเทียมกับสิ่งที่สามารถควบคุมได้ การมีแฟนบอลเข้สนามมีผลต่อการแข่งขัน สิ่งที่องค์กรกล่าวคือผู้คนที่มาจากที่ที่มีความเสี่ยงสูงต่อการติดเชื้อนั่นหมายความว่าพวกเขาจะถูกลงโทษ

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed