“วิดร้า” ต้องการออกจาก เบิร์นลี่ย์ ช่วงปีใหม่เพื่อโอกาสติดธงเช็ก

0
"วิดร้า" ต้องการออกจาก เบิร์นลี่ย์

มาเตจ วีดร้า จะย้ายออกจาก เบิร์นลี่ย์ ในปี 2021 แม้ว่า เดอะ คลาเร็ตส์ จะมีตัวเลือกในสัญญาของเขาในสัปดาห์นี้ สโมสรขยายเวลาพักของกองหน้าไปจนถึงฤดูร้อนปี 2022 พร้อมกับเจย์โรดริเกซในการย้ายสองครั้งในวันพุธ

แต่ วีดร้า ที่เริ่มเกมพรีเมียร์ลีกเพียงเกมเดียวในฤดูกาลนี้ต้องการค้าแข้งให้กับทีมชุดใหญ่และด้วยเหตุนี้จึงพร้อมที่จะเรียกเวลาในอาชีพ เทิร์ฟ มัวร์ กองหน้ารายนี้ย้ายเข้ามาที่เบิร์นลี่ย์ จากดาร์บี้ เคาน์ตี้ด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์เมื่อปี 2018 แต่พยายามดิ้นรนเพื่อหาทางลงสนามเป็นสิบเอ็ดคนแรกในทีมของ ฌอน ไดซ์

เขาออกสตาร์ทให้กับเบิร์นลีย์เพียง 18 ครั้งในการแข่งขันทั้งหมดยิงได้ 5 ประตูรวมถึงผู้ชนะที่ยอดเยี่ยมกับเซาแธมป์ตันในเดือนกุมภาพันธ์ เขาทำตามเป้าหมายนั้นกับบอร์นมัธ ในสัปดาห์หน้าและในขั้นตอนนั้นดูเหมือนว่าเขาจะไม่สามารถเปลี่ยนความคิดของฌอน ไดซ์ได้

"วิดร้า" ต้องการออกจาก เบิร์นลี่ย์

แต่เฮดโค้ชของ เดอะ คลาเร็ตส์ ชอบตัวเลือกที่โดดเด่นอื่น ๆ ของเขาอย่างต่อเนื่องทำให้ วีดร้า ถูกจำกัดให้มีบทบาททดแทนในช่วงปลาย และด้วยการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปที่ล่าช้าในช่วงฤดูร้อน นักเตะวัย 28 ปีต้องพยายามลงสนามอย่างสม่ำเสมอเพื่อโอกาสในการติดทีมชาติ เช็ก

อดีตนักเตะวัตฟอร์ดต้องการลงเล่นแบบสัปดาห์ต่อสัปดาห์เพื่อช่วยในเรื่องนี้และทำให้แน่ใจว่าเขามีโอกาสที่จะทำซ้ำฟอร์มการทำประตูที่กระตุ้นให้คลาเร็ตส์เซ็นสัญญากับเขาตั้งแต่แรก การตัดสินใจขยายสัญญาเป็นการย้ายทีมอย่างชัดเจนสำหรับเบิร์นลีย์เนื่องจากพวกเขาเสี่ยงที่จะเสียเขาไปแบบฟรีๆในช่วงซัมเมอร์และ ไดซ์ยอมรับว่าการตัดสินใจครั้งนี้เพื่อผลประโยชน์ของสโมสร

เบิร์นลี่ย์ มีผู้เล่นจำนวนมากที่หมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์

แต่ได้พยายามที่จะบรรเทาลงในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาด้วยตัวเลือกสัญญาของ เบน มี ก็เกิดขึ้นและแอชลี่ย์ เวสต์วู้ดได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ 3 ปีกับทีมแล้ว

"วิดร้า" ต้องการออกจาก เบิร์นลี่ย์

ไดซ์กล่าวว่า เราไม่เก็บเงินเพื่อให้เสียผู้เล่นหรือขายผู้เล่นดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่พวกเขาอยู่ภายใต้สัญญา

ทำไม เบิร์นลีย์ถึงเซ็นสัญญากับริชาร์ด นาร์เตย์อดีตดาวรุ่งของเชลซี เบิร์นลีย์ได้เซ็นสัญญากับริชาร์ด นาร์เตย์ ศูนย์หน้าชาวอังกฤษวัย 22 ปีในการโอนย้ายฟรี กองหลังดึงดูดความสนใจจากเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยนและ เชฟยู แต่ตอนนี้ได้เซ็นสัญญากับเบิร์นลีย์แล้วหลังจากทดลองกับทีม U-23 ของคลาเรตส์ได้สำเร็จ (h / t เดลี่เมล์)

นาร์เตย์ เกิดปี 1998 ที่อังกฤษเข้าร่วมอคาเดมี่ของเชลซีเมื่อปี 2007 เซ็นเตอร์แบ็ครายนี้ใช้เวลา 12 ปีกับทีมเยาวชนก่อนที่จะเซ็นสัญญาอาชีพกับสโมสรในปี 2019/ t Transfermarkt)

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed