“วิงค์ส” รับเอง ลูกยิง 56 หลา ตั้งใจเปิดแต่ดันเข้า ซะงั้น!?

0
"วิงค์ส" รับเอง ลูกยิง 56 หลา

แฮร์รี่ วิงค์ส กองกลางสโมสร ทอตแนมฮอต สเปอร์ ออกมายอมรับแบบบอยๆ ว่าลูกยิงไกลระยะ 56 หลา ในเกมล่าสุด ในฟุตบอลยูโรป้าลีกกับ ลูโดโกเรตส์ ความจริงแล้วเขาตั้งใจเปิดให้กับ แกเร็ธ เบล แต่ดันเป็นประตูซะอย่างนั้น

"วิงค์ส" รับเอง ลูกยิง 56 หลา

ทอตแนมฮอต สเปอร์ ทีมดังจากเวทีพรีเมียร์ลีก ลงสนามในฟุตบอลยูโรป้าลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 ไล่ถล่ม ลูโดโกเรตส์ 4-0 โดยได้ประตูจาก คาลอส วินิซิอุส คนเดียว 2 ประตู บวกกับประตูของ แฮร์รี่ วิงค์ส และ ลูคัส มูร่า อีกคนละ 1 ประตู ทำให้ทีมยังอยู่อันดับสองของกลุ่ม ต้องลุ้นเข้ารอบในอีกสองเกมที่เหลือ ซึ่งทาง แฮร์รี่ วิงค์ส ได้กล่าวว่า “ถ้าจะบอกว่าผมตั้งใจยิงลูกนั้น ทุกคนจะว่ายังไง แต่เอาตรงๆก็คือ จังหวะนั้นผมตั้งใจจะเปิด จังหวะนั้นผมมองไปเห็น แกเร็ธ เบล กำลังวิ่งทำทางเข้าไปในเขตโทษ และผมตั้งใจจะเปิดไปยังจุดนั้น มันก็นานพอควรแล้วที่ผมยิงประตูครั้งล่าสุดได้ แต่การเล่นของทีมเราในเกมนี้ทำผมมีความสุขมาก เราเริ่มเกมนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม จากนั้นเราก็ตามกดดันพวกเขาอยู่ตลอด มันเป็นเกมการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมมากๆของทีมเรา”

ทอตแนมฮอต สเปอร์ ลงสนาม 4 นัดในยูโรป้าลีก รอบแบ่งกลุ่ม ชนะ 3 แพ้ 1 เก็บได้ 9 คะแนน เท่ากับ รอยัล อันเวิร์ป ส่วน เอลเอเอสเค ลินซ์ มี 6 คะแนน  ทั้งสามทีมยังต้องลุ้นเข้ารอบในสองเกมสุดท้าย ขณะที่ผลงานในพรีเมียร์ลีก ทีมไก่เดือยทองเก็บได้ 20 คะแนน จากการลงสนาม 9 นัด นำเป็นจ่าฝูง โดยมีแต้มเท่ากับ ลิเวอร์พูล ตามมาด้วย เชลซี และ เลสเตอร์ ซิตี้ มี 18 คะแนนเท่ากัน

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed