“ไมเคิล โอเว่น” กับการวิจารณ์กองกลางตัวรับอย่าง “เฟร็ด”

0
โอเว่น รวิจารณ์ เฟร็ด

                กลายเป็นผู้ร้ายจากเกมระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกับปารีส แซงต์ แชร์แมงก็ว่าได้ สำหรับ เฟร็ด ที่พลาดไปโดนใบเหลืองที่สองในเกมจนต้องถูกไล่ออกจากสนามไป นอกจากนี้ทางอดีตกองหน้าปีศาจแดงจากไมเคิล โอเว่นนั้นยังถึงกับต้องออกมาวิจารณ์ผลงานการเล่นของเขาที่ทำให้ทีมต้องเสี่ยงในการเล่นกับทีมแกร่งทั้งๆ ที่มีจำนวนผู้เล่นน้อยกว่า กอนที่จะจบลงด้วยการพ่ายแพ้ของเจ้าบ้านนั่นเอง

โอเว่น รวิจารณ์ เฟร็ด

ด้าน “เฟร็ด” ที่ได้ลงตัวจริงในเกมที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเปิดรังโอลด์แทรฟฟอร์ด

                ต้อนรับการมาเยือนของปารีส แซงค์ แชร์แมง ที่พวกเขามีเงื่อนไขว่าหากเจ้าบ้านชนะก็จะมีโอกาสเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ทันที แต่ทว่ากองกลางชาวบราซิลกับไปมีปากเสียงจนโดนใบเหลืองก่อนในช่วงครึ่งแรก ก่อนที่จะมาโดนใบเหลืองที่สองในครึ่งหลังขณะที่ทีมกำลังตามหลังอยู่ด้วยสกอร์ 2-1 อีกด้วย

โอเว่น รวิจารณ์ เฟร็ด

                จากความผิดพลาดของทางเฟร็ดนี่เองที่ทำให้ทางอดีตผู้เล่นของปีศาจแดงอย่างไมเคิล โอเว่นได้ออกมาวิจารณ์กองกลางคนนี้ไว้ว่า มันเต็มไปด้วยความผิดพลาดในเกมนี้และการปะทะกับลีนโดร ปาเรเดสก็สมควรเป็นใบแดงแต่แรกแล้ว เพราะตัวเขาไม่สามารถควบคุมอารมณ์ได้นั่นเอง อีกทั้งการกระทำในสนามยังทำให้ทีมต้องเสี่ยงเล่นต่อไปด้วยจำนวนผู้เล่นที่น้อยกว่า ซึ่งถ้าเขาเป็นผู้จัดการทีมก็คงไม่ใช้งานชาวบราซิลคนนี้อีกต่อไป

                นับว่าเป็นผลงานที่ไม่น่าจดจำของเฟร็ดเลยทีเดียว ซึ่งเจ้าตัวมีส่วนทำให้ปารีส แซงต์ แชร์แมงกลายเป็นทีมที่มีโอกาสเข้ารอบมากที่สุดแทนที่ปีศาจแดงที่จะต้องออกไปเยือนทีมเก่งจากบุนเดสลีกาอย่างแอร์แบ ไลป์ซิก พร้อมสถิติสุดแกร่งในบ้านของตัวเองอีกด้วย

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed