“เคน” ชม “ซอน” จ่ายอย่างเทพ!! กร้าวกำลังอยู่ในช่วงพีคเต็มที่

0
"เคน" ชม "ซอน"

แฮร์รี่ เคน ดาวยิงเท้าคมของ ทอตแนมฮอต สเปอร์ ออกมาชื่นชมเพื่อนร่วมทีมที่ช่วยกันเล่นอย่างมุ่งมั่นในเกมที่เอาชนะ อาเซน่อล พร้อมทั้งเอ่ยปากชม ซอน เฮือง มิน แนวรุกดูโอ ที่จ่ายอย่างเทพให้เขายิงประตูปิดกล่องได้สำเร็จ

"เคน" ชม "ซอน"

ทอตแนมฮอต สเปอร์ ของ โจเซ่ มูริญโญ่ เอาชนะ อาเซน่อล 2-0 ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 11 โดยทีมไก่เดือยทองได้สองประตูจากการยิงของซอน เฮือง มิน และ แฮร์รี่ เคน ส่งผลให้พวกเขาเก็บเพิ่มเป็น 24 คะแนน ยังนำเป็นจ่าฝูงตามเดิม โดยมีคะแนนเท่ากับ ลิเวอร์พูล ที่พึ่งจะถล่ม วูล์ฟแธมตั้น 4-0 ซึ่งทาง แฮร์รี่ เคน ได้กล่าวว่า “เกมนัดนี้สุดยอดมากๆ เราตั้งเป้าเอาไว้แล้วว่าเก็บนี้พวกเราต้องเก็บสามคะแนนเต็ม   45 นาทีหลังพวกเราโดนกดดันอยู่บ้าง และโอกาสทำประตูแทบไม่มีเลย ลูกจ่ายของซอน เฮือง มิน มันยอดเยี่ยมไร้ที่ติ และผมถูกใจมากที่ลูกยิงของผมกลายเป็นประตูสุดสวย ตอนนี้ทีมเรามีความสุขเป็นอย่างมาก พวกเรากำลังอยู่ในช่วงที่พีคสุดๆ เรามีความเข้าใจในเกมการแข่งขัน และมองตาก็รู้ใจกัน พวกเราถูกใจมากกับชัยชนะในเกมนัดนี้ และเกมรับของเราก็เล่นได้อย่างดีเยี่ยมเช่นกัน”

“ซอน เฮือง มิน” ดาวดังทีมชาติเกาหลีใต้ ซัดไปแล้ว 10 ประตู ในพรีเมียร์ลีก

เป็นรองเพียง โดมินิค คัลเวิร์ต เลวิน กองหน้าฟอร์มแรงของ เอฟเวอร์ตั้น ส่วนทางฝั่ง แฮร์รี่ เคน ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ กดไป 8 ประตูในพรีเมียร์ลีก โดยหากนับการประสานงานโดยตรงของทั้งสองคน พวกเขาช่วยสลับกันยิงบวกจ่ายไปแล้ว 11 ประตู มากที่สุดในลีกตอนนี้ โปรแกรมนัดต่อไปของทีมไก่เดือยทอง พวกเขาจะเปิดบ้านรับมือ อันท์เวิร์ป ในเกมยูโรป้าลีก นัดที่ 6 ในวันที่ 11 ธันวาคม จากนั้นมิคิวออกไปเยือน คริสตัล พาเลซ ในวันที่ 13 ธันวาคม 2563

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed