“กวาดิโอล่า” ปลื้ม! ทัพเรือเข้มจัด ทำคลีนชีต 4 เกมติดเรียบร้อย

0
กวาดิโอล่า ปลื้ม

เป๊ป กวาดิโอล่า กุนซือติกิตาก้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกอาการปลื้มสุดๆ หลังลูกทีมเรือใบสีฟ้า กลับมาเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่ิอง พร้อมทั้งแนวรับไม่เสียประตู 4 นัดติดต่อกัน

กวาดิโอล่า ปลื้ม

เป๊ป กวาดิโอล่า “ช่วงต้นฤดูกาล เรามีปัญหาเล็กน้อย และออกสตาร์ทได้ไม่ดีเท่าไหร่”

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด เปิดรังเอติฮัต สเตเดี้ยมส์ เก็บชัยเหนือ ฟูแล่ม อย่างสบาย 2-0 จากการยิงของ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และ เควิน เดอบรอยซ์ และนับเป็นการไม่เสียประตู เป็นเกมที่ 4 ติดต่อกัน ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 5.ของตาราง ซึ่งทาง เป๊ป กวาดิโอล่า ได้กล่าวว่า “ช่วงต้นฤดูกาล เรามีปัญหาเล็กน้อย และออกสตาร์ทได้ไม่ดีเท่าไหร่ แต่ตอนนี้เราเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง แถมไม่เสียประตูถึง 4 นัดติดต่อกัน เรื่ิองนี้มันสำคัญมาก เราต้องรักษามาตรฐานแบบนี้เอาไว้ ในส่วนของเกมรุก ทีมเราสร้างสรรค์โอกาสได้อย่างมากมาย ต้องยอมรับว่าเราใช้โอกาสค่อนข้างเปลือง ซึ่งเป็นสิ่งที่เราจะต้องเร่งปรับปรุงเป็นการด่วน  เกมนี้ช่วงท้ายเกมเราเล่นพลาดบ่อยมาก เราต้องรัดกุมกว่านี้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ทำประตูได้ แถมยังเรียกจุดโทษให้ทีมได้อีก ซึ่งนั่นคือสิ่งที่นักเตะในเกมรุกควรจะทำได้ ชัยชนะในเกมนี้ถือเป็นสามแต้มสำคัญของเรา และที่สำคัญแนวรับของเรา ไม่แจกโชคให้คู่แข่ง สำหรับ เควิน เดอบรอยซ์ เรารู้กันอยู่แล้วว่าเขาเก่งแค่ไหน เขาเด่นทั้งยิงทั้งจ่าย เขาคือกลจักรสำคัญของทีมเรา เขาวิ่งแบบไม่มีหมด สู้ไม่ถอย เขามีพร้อมทุกอย่างในคนๆเดียว และฟอร์มของเขายอดเยี่ยมทุกฤดูกาล”

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เก็บชัยชนะ 5 เสมอ 3 แพ้ 2 มี 18 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 5 ของตาราง ไล่ตามหลัง ทอตแนมฮอต สเปอร์ และ ลิเวอร์พูล 6 คะแนน แต่ลงสนามน้อยกว่า 1 นัด โดยโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป พวกเขาจะลงสนามในฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปียนลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 โดยจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ โอลิมปิค มาร์กเซย์ ทีมดังจากประเทศฝรั่งเศส

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม และขอขอบคุณเว็บ ufabet777 สำหรับบทความฟุตบอลที่น่าสนใจในครั้งนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed