“คล็อปป์” บอก ปีนี้ลุ้นกันมันส์ แซงกันนัดต่อนัด พร้อมชมทีมอื่น

0
เจอเกนย์ คล็อปป์

เจอเกนย์ คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ออกมาบอกว่า ฤดูกาลนี้การลุ้นแชมป์เป็นไปอย่างสนุกตื่นเต้น สามารถแซงผ่านกันแบบนัดต่อนัด พร้อมทั้งชื่นชม ทอตแนมฮอต สเปอร์ และ เชลซี ว่าเป็นหนึ่งในทีมเต็งแชมป์

ทอตแนมฮอต สเปอร์ คือทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกในตอนนี้ ขณะที่ เชลซี กำลังแรงขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ทางด้าน ลิเวอร์พูล แชมป์เก่าก็เกาะกลุ่มนำอย่างเหนียวแน่น สามารถแซงผ่านกันนัดต่อนัด โดยตอนนี้หงส์แดง อยู่ในอันดับที่ 3 มีคิวเปิดรังแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ วูล์ฟแธมตั้น

เจอเกนย์ คล็อปป์

คล็อปป์ ได้กล่าวว่า “ตอนนี้บนหัวตารางสูสีกันเป็นอย่างมาก”

ซึ่งทาง เจอเกนย์ คล็อปป์ ได้กล่าวว่า “ตอนนี้บนหัวตารางสูสีกันเป็นอย่างมาก มองไม่ออกเลยว่าใครคือทีมนำหรือใครเป็นทีมตามหลัง เราจะมองได้อย่างชัดเจนว่า ทอตแนมฮอต สเปอร์ กำลังทำได้อย่างยอดเยี่ยม ส่วนทางฝั่ง เชลซี ก็กำลังแรงอย่างต่อเนื่อง กลายเป็นทีมลุ้นแชมป์อย่างเต็มตัว พวกเขาต่างก็มีโอกาสในการลุ้นแชมป์ ตอนนี้ลุ้นกันอย่างมัน ตารางคะแนนสามารถเปลี่ยนแปลงกันแบบนัดต่อนัด เราเองก็ไม่ได้มองว่าเรากำลังไล่ตามพวกเขา”

ผลพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด ลิเวอร์พูล เอาชนะ วูล์ฟแธมตั้น 4-0  ทอตแนมฮอต สเปอร์ มีชัยเหนือ อาเซน่อล 2-0 ส่วน เชลซี ตบ ลีดส์ ยูไนเต็ด 3-1 ทำให้ผ่าน 11 นัด ทอตแนมฮอต สเปอร์ กับ ลิเวอร์พูล มี 24 คะแนนเท่ากัน แต่ลูกทีมของ โจเซ่ มูริญโญ่ มีประตูได้เสียดีกว่า เลยนำเป็นจ่าฝูง ตามมาด้วย เชลซี 22 คะแนน และ เลสเตอร์ ซิตี้ 21 คะแนน โดยโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป ทอตแนมฮอต สเปอร์ จะไปเยือน คริสตัล พาเลซ ทางฝั่ง ลิเวอร์พูล ต้องออกไปเยือน ฟูแล่ม และ เชลซี ต้องไปวัดกับ เอฟเวอร์ตั้น โดยจะแข่งพร้อมกันในวันที่ 13 ธันวาคม 2563

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม และขอขอบคุณเว็บ ufabet982 สำหรับบทความฟุตบอลที่น่าสนใจในครั้งนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed