“ซีดาน” โต้! ไม่เห็นด้วย ราชันไม่ได้เก่งแต่กับทีมใหญ่ เท่านั้น

0
ซีเนอดีน ซีดาน

ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ออกมาชื่นชมลูกทีมทัพราชันชุดขาว ที่ร่วมกันสู้อย่างเต็มที่ตั้งแต่ต้นจนจบ ในเกมที่เก็บชัยชนะเหนือทีมแกร่งอย่าง เซบีญ่า

เรอัล มาดริด บุกไปชนะ เซบีญ่า 1-0 ในฟุตบอลลาลีก้า เกมที่ 11 เก็บเพิ่มเป็น 20 คะแนน ไล่ตามหลัง แอตเลติโก้ มาดริด 6 คะแนน ซึ่งก่อนหน้านั้นพวกเขาเก็บชัยชนะเหนือทีมใหญ่อย่าง บาเซโลน่า และ อินเตอร์ มิลาน แต่กลับพลาดท่าพ่ายให้กับทีมเล็กอย่าง คาดิซ 0-1 และ อลาเบส 1-2

ซีเนอดีน ซีดาน

ซีดาน ได้กล่าวว่า “ชัยชนะในเกมนี้ ถือเป็นสามคะแนนอันล้ำค่าของเรา”

ซึ่งนั่นรวมไปถึงการพ่าย ชัคตาร์ โดเน็ตส์ ทั้งไปและกลับในฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปียนลีก ซึ่งทาง ซีเนอดีน ซีดาน ได้กล่าวว่า “ชัยชนะในเกมนี้ ถือเป็นสามคะแนนอันล้ำค่าของเรา ผมถูกใจสิ่งนี้เป็นอย่างมากกับฟอร์มการเล่นในนัดนี้ เราช่วยกันสู้ตั้งแต่นาทีแรก ยันนาทีสุดท้าย เกมใน 45 นาทีแรกเราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม

ชัยชนะในเกมนี้เหมาะสมแล้วที่จะเป็นของฝั่งเรา แน่นอนพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่เรารู้ดีว่าเราสามารถเก็บพวกเขาได้ อีกอย่างคือผมไม่เห็นด้วย ที่หลายบอกว่าเราเก่งแต่กับทีมใหญ่ แต่กลับโดนทีมเล็กตบอยู่บ่อยครั้ง ขอบอกไว้ตรงนี้ว่า ช่วงนี้มันคือช่วงเวลาเลวร้ายของเรา พวกเรากำลังเร่งปรับปรุงในสิ่งนั้น จนเราสามารถเก็บชัยชนะในเกมหินแบบนี้ได้ เรามีความสุขกับสามคะแนนเต็ม และความมั่นใจของเรากำลังจะกลับมา”

เรอัล มาดริด แพ้ไปถึง 3 เกม จาก 5 นัดก่อนหน้านี้ โดยแพ้ บาเลนเซีย 1-4 ในเกมลาลีก้า นัดที่ 8 แพ้ อลาเบส 1-2 ในเกมลาลีก้า นัดที่ 10 และแพ้ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ 0-2 ในเกมยูฟ่า แชมป์เปียนลีก นัดที่ 5 โดยโปรแกรมนัดต่อไป พวกเขาจะลงสนาม ในเกมยูฟ่า แชมป์เปียนลีก  รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 6 ซึ่งเป็นนัดสุดท้าย โดยจะเปิดรังซานติอาโก้ เบอนาบิว รับมือ โบรุทเซีย มึนเช่นกลัดบัค ทีมแกร่งจากประเทศเยอรมัน ในวันที่ 10 ธันวาคม 2563

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed