“แลมพาร์ด” ถ่อมตัว หงส์,เรือ ต่างหากคือทีมเต็งแชมป์ ของฤดูกาลนี้!

0
แลมพาร์ด

แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือคนเก่งของ เชลซี ออกมาบอกว่า ทีมสิงห์บลูของเขา ยังไม่ใช่ทีมเต็งแชมป์ แต่เป็น ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มากกว่าที่มีโอกาสหยิบแชมป์พรีเมียร์ลีกไปครองมากที่สุด

แลมพาร์ด

เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ “แฟรงค์ แลมพาร์ด” ไร้พ่ายในพรีเมียร์ลีก 9 นัดติดต่อกัน

พุ่งขึ้นมาอยู่ที่ 3 ตามหลังทีมจ่าฝูง ทอตแนมฮอต สเปอร์ เพียงแค่ 2 คะแนน ซึ่งทาง เจอเกนย์ คล็อปป์ ยังเอ่ยปากชมว่า ทีมสิงห์บลูคือทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ไปครอง ซึ่งทาง แฟรงค์ แลมพาร์ดได้กล่าวว่า “ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล ผมมองไม่ออกเลยว่าทีมไหนคือทีมเต็ง พวกเขามีโอกาสเท่ากัน เพราะพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งตลอด 3 ถึง 4 ปีที่ผ่านมา แม้ทั้งสองทีมจะมีผู้เล่นบาดเจ็บ ก็ยังเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ขณะที่ ทอตแนมฮอต สเปอร์ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ล้วนแล้วแต่มีโอกาสสอยแชมป์พรีเมียร์ลีกไปครองได้ ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สร้างมาตรฐานที่สูงให้กับพรีเมียร์ลีกในรอบหลายปีที่ผ่านมา ทีมของเราเองก็จะพยายามเดินไปถึงจุดนั้นให้ได้เช่นกัน และเราต้องเล่นอย่างคงเส้นคงวาตลอดหลายเดือนต่อจากนี้”

นอกจากนั้นแล้ว แฟรง แลมพาร์ดยังได้กล่าวถึง เกป้า อาริซาบาลาก้า ผู้รักษาประตู เจ้าของค่าตัว 72 ล้านปอนด์ ใจความว่า “เกป้า ทำผลงานในการฝึกซ้อมได้เป็นอย่างดี ผมพอใจในสิ่งนี้เป็นอย่างมาก แน่นอนเกมในนัดต่อไป ผมจะให้ เอดูอาร์ท เมนดี้ ได้มีโอกาสพัก และส่งทาง เกป้า ลงสนามแทน เขาสมควรได้รับโอกาสแบบนี้ เป็นรางวัลให้กับความมุ่งมั่น และตั้งใจในการฝึกซ้อมของเขา”

เชลซี จะลงสนามในฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปียนลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย โดยจะลงสนามพบกับ คราสโนดาร์ ในวันที่ 9 ธันวาคม ซึ่งไม่ว่าผลจะออกมายังไง เชลซี ก็จะคว้าแชมป์กลุ่มไปครองได้อย่างแน่นอน โดยลงเล่นให้ครบตามโปรแกรมเท่านั้น

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed