“มูริญโญ่” เปรียบลูกทีมให้ เคน,ซอน การเล่นเหมือนสัตว์ป่า

0
มูริญโญ่

โจเซ่ มูริญโญ่ นายใหญ่ชาวโปรตุเกสของ ทอตแนมฮอต สเปอร์ ออกมาชื่นชม แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่ง และ ซอน เฮือง มิน แนวรุกตัวเทพ ว่าเล่นเหมือนสัตว์ป่า ช่วยเล่นเกมรับแบบไม่เหน็ดเหนื่อย ในเกมที่เอาชนะ อาเซน่อล ในนัดล่าสุด

แฮร์รี่ เคน ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ และ ซอน เฮือง มิน ดาวดังทีมชาติเกาหลีใต้ ช่วยกันยิงบวกจ่าย ช่วยให้ ทอตแนมฮอต สเปอร์ มีชัยเหนือ อาเซน่อล 2-0 ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ล่าสุด ส่งผลให้เมื่อผ่าน 11 นัด

มูริญโญ่

ลูกทีมของ “โจเซ่ มูริญโญ่” เก็บได้ 24 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงต่อไป

ซึ่งทาง โจเซ่ มูริญโญ่ ได้กล่าวว่า “ซอน เฮือง มิน และ แฮร์รี่ เคน เล่นเหมือนสัตว์ป่า ที่กระหายในชัยชนะ ผมยกย่องสัตว์ป่าผู้แข็งแกร่ง และผมรักพวกเขา อย่าพึ่งด่าผมนะ ผมแค่เปรียบเทียบ ที่ผมอยากจะบอกก็คือพวกเขาทำงานอย่างหนักในตอนที่ทีมต้องเล่นเกมรับ เขาทั้งสองไม่ได้เด่นแค่การทำประตู หรือการเป็นแค่นักเตะระดับเวิร์ลคลาส แต่พวกเขาคือสุดยอดมืออาชีพ ที่พร้อมจะใส่ทุกอย่างที่มี เพื่อความสำเร็จของสโมสร”

ทางด้าน มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสเปนของ อาเซน่อล ได้กล่าวหลังจบเกมว่า “ต้องชมเลยว่า พวกเขายิงประตูที่โคตรเหนือชั้น ประตูที่สองเกิดในช่วงที่ โทมัส ปาร์เตย์ กำลังได้รับบากเจ็บ

และไม่อยู่ในตำแหน่งของเขา เราเซ็ตบอลได้ หาจังหวะยิงได้ แต่โชคร้ายคือเราจบไม่คม จะว่าไปแล้ว เราอาจจะคิดผิดที่ปล่อยให้ ซอน เฮือง มิน เล่นง่ายไป ประตูแรกของเขาต้องบอกว่างามหยดจริงๆ แน่นอนลูกทีมของผมสู้อย่างเต็มที่ แต่หากยิงไม่ได้ มันก็ยังไม่เพียงพอที่จะเอาชนะได้”

เกมในพรีเมียร์ลีกนัดต่อไป ทอตแนมฮอต สเปอร์ จะออกไปเยือน คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับ 11 ในวันที่ 13 ธันวาคม ส่วนทางฝั่ง อาเซน่อล จะเปิดบ้านรับมือ เบิร์นลีย์ ทีมอันดับ 18 ในวันที่ 14 ธันวาคม 2563

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed