ผู้อำนวยการม้าลาย “ปาราทิชี่” บอก “โรนัลโด้” เหนือกว่า “เมสซี่”

0

ฟาบิโอ ปาราทิชี่ ผู้อำนวยการสโมสร ยูเวนตุส ออกมาบอกว่า การที่ได้มีโอกาสเห็น คริสเตียโน โรนัลโด้ และ ลีโอเนล เมสซี่  ลงสนามเป็นอะไรที่สุดยอดมาก เพราะทั้งคู่คือดาวเตะระดับนอกโลก แต่สำหรับเขาแล้วขอยกให้ คริสเตียโน โรนัลโด้เหนือกว่า

โรนัลโด้

คริสเตียโน โรนัลโด้” หลังจากย้ายหนี เรอัล มาดริด ไปอยู่กับ ยูเวนตุส ก็ไม่มีโอกาสได้ดวลกับ “ลีโอเนล เมสซี่”

จนเวลาล่วงเลยไปประมาณ 2 ปี ทั้งสองได้มาวัดกันอีกครั้ง ซึ่งเป็น คริสเตียโน โรนัลโด้ที่ยิงคนเดียว 2 ประตู ช่วยให้ ยูเวนตุส บุกมาปราบ บาเซโลน่า ถึงสนามคัมป์นู 3-0 ซึ่งทาง ฟาบิโอ ปาราทิชี่ ได้กล่าวว่า “คริสเตียโน โรนัลโด้และ ลีโอเนล เมสซี่ คือสองดาวเตะที่สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการลูกหนังโลก พวกเขาสองคน ร่วมกันคว้ารางวัลบัลลงดอร์มาครองได้ถึง 11สมัย สิ่งที่ผมจะบอกก็คือ คริสเตียโน โรนัลโด้คือนัมเบอร์วัน ผมยกให้เขาเหนือกว่า ลีโอเนล เมสซี่ เขาคือนักเตะของทีมเรา และเราทุกคนรักเขาเต็มหัวใจ แต่เหนือสิ่งอื่นใด ทั้งสองคนต่างก็เป็นสุดยอดนักเตะที่ดีที่สุดในโลก เป็นเกียรติมากที่ได้มีโอกาสเห็นพวกเขาลงสนาม และการที่เรามีหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์อยู่ในทีม มันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ”

ทางด้านของ อันเดรีย ปิร์โล กุนซือของ ยูเวนตุส ได้กล่าวว่า “คริสเตียโน โรนัลโด้มีความกระหายในชัยชนะมากยิ่งขึ้น เมื่อรู้ว่าต้องดวลกับ ลีโอเนล เมสซี่ ที่เป็นคู่ปรับคนสำคัญของเขา นั่นจึงทำให้เขาพยายามงัดฟอร์มที่ดีที่สุดออกมา แต่เป้าหมายเบอร์หนึ่งของเรา คือการคว้าแชมป์กัลโช ซีเรียอา เราจะมุ่งมั่นและไม่เสียสมาธิเด็ดขาด”

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed