วิเคราะห์-ฟันธงเกม พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 14 คู่วันเสาร์ (ช่วงดึก)

0
พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

        ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ในสัปดาห์ที่ 14 ของฤดูกาล เกมคู่วันเสาร์มีคิวลงสนาม 4 คู่ แต่ในส่วนนี้จะพาไปเจาะลึกการแข่งขัน 2 คู่ ในช่วงดึก ซึ่งล้วนแต่เป็นการเจอกันของทีมกลุ่มหัวตารางทั้งสิ้น 

พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

        เริ่มจากคู่บิ๊กแมตช์ของวันนี้ในเวลา 00.30 น. ตามเวลาประเทศไทย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฝั่งปีศาจแดงพึ่งทำเรื่องงามหน้าด้วยการตกรอบแรกศึกยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่ม เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้เก้าอี้ของโซลชาเริ่มอุ่นขึ้นมาอีกครั้ง ส่วนทัพเรือใบสีฟ้าของเป๊ป ช่วงนี้กำลังอยู่ในโหมดโปรแกรมเบากับการเจอทีมท้ายตาราง อีกทั้งในถ้วยแชมป์เปี้ยนส์ลีกก็ลอยลำเข้ารอบไปตั้งนานแล้ว ทำให้ปัจจัยด้านสภาพร่างกายของผู้เล่นเหนือกว่าเพื่อนร่วมเมืองแน่นอน สำหรับเกมคู่นี้เชื่อว่าจะสู้กันอย่างดุเดือดสมกับเป็นดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ ก่อนที่สุดท้ายขอฟันธงว่าลูกทีมของโซลชาจะมีอย่างน้อย 1 คะแนน เนื่องจากเป็นทีมที่มีแรงฮึดยามเผชิญความกดดัน ซึ่งมักจะแปรเปลี่ยนเป็นพลังบวกเสมอ

พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

พรีเมียร์ลีกอังกฤษ คู่สุดท้าย เอฟเวอร์ตัน พบกับ เชลซี

        คู่สุดท้ายของวันเสาร์ เวลา 03.00 น. เอฟเวอร์ตัน พบกับ เชลซี ฝั่งเจ้าถิ่นหลังเสมอกับลิเวอร์พูลก็มีอาการเป๋ออกทะเลอย่างเห็นได้ชัดจากผลงานแพ้ 3 นัดรวด แม้ตอนนี้จะดูฟื้นขึ้นมาแต่ก็ไม่เหมือนเดิมกับช่วงออกสตาร์ท ทำให้ขณะนี้ลงไปอยู่กลางตารางเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งสาเหตุที่ทำให้ผลงานดูดรอปลงอาจเป็นในเรื่องของรูปแบบการเล่นที่จำเจจนคู่แข่งจับได้สนิท ส่วนฝั่งสิงห์บลูทีมเยือน หลังจากแฟรงค์ แลมพาร์ด จัดการจูนผู้เล่นใหม่จนทีมลงตัว ตอนนี้ผลงานของทีมก็ติดลมบนจนเกาะหัวตารางได้อย่างเหนียวแน่น อีกทั้งหากยังรักษาผลงานให้เด็ดดวงเช่นนี้ต่อไปย่อมมีเอี่ยวลุ้นแชมป์แน่นอน สำหรับเกมนี้เชื่อว่าจะสู้กันสนุกแต่ลูกทีมของอันเช่ไม่น่าจะต้านทานไว้ ฟันธงทีมเยือนบุกมาเฉือนได้   

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed