วิเคราะห์-ฟันธงเกมฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 14 คู่วันเสาร์ (ช่วงหัวค่ำ)

0
พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

        ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ สัปดาห์ที่ 14 ของฤดูกาล ในส่วนของคู่วันเสาร์ช่วงเวลาหัวค่ำ มีโปรแกรมลงเตะกันทั้งสิ้น 2 คู่ ซึ่งจะเป็นการขับเคี่ยวกันของกลุ่มทีมกลางตารางที่ต้องการคะแนนอย่างยิ่งเพื่อการขึ้นไปเกาะกลุ่มกับทีมหัวตาราง

พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

พรีเมียร์ลีกอังกฤษ คู่แรกของวันเสาร์ วูล์ฟแฮมป์ตัน พบกับ แอสตัน วิลล่า

        คู่แรกของวันเสาร์ เริ่มเขี่ยบอลในเวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย วูล์ฟแฮมป์ตัน พบกับ แอสตัน วิลล่า ฟากของเจ้าหมาป่า ดำรงสถานะอยู่กลางตาราง ผลงานที่ผ่านมาถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีหากดูจากศักยภาพผู้เล่นที่สามารถคว้าชัยชนะมากกว่าประสบความพ่ายแพ้ แม้ในนัดที่ผ่านมาจะโดนลิเวอร์พูลถลุงยับ 4-0 แต่นั้นก็เป็นที่เข้าใจได้ว่าพลพรรคหงส์แดงเหนือกว่าหลายขุม ส่วนสิงห์ผยองทีมเยือน จากที่ในช่วงต้นฤดูกาลฟอร์มร้อนแรงจนเกาะกลุ่มหัวตารางไว้ได้ รวมถึงถล่มลิเวอร์พูลไป 7-2 หลังจากนั้นฟอร์มก็ค่อยๆดรอปลงมาเรื่อย ๆ จากชัยชนะที่ได้มาเริ่มยิงคู่แข่งได้น้อยลง อีกทั้งยามพ่ายแพ้กลับโดนถล่มประตูยับ ทำให้เวลานี้อันดับรูดลงมากลางตารางเป็นที่เรียบร้อย สำหรับเกมคู่นี้เชื่อว่าจะสู้กันได้สนุก แต่เมื่อนำฟอร์มการเล่นมาเทียบกันแล้ว ฝั่งเจ้าบ้านดูดีกว่าและฟันธงว่าวันนี้อย่างแย่จะไม่แพ้

พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

        ส่วนอีกคู่ลงเตะในเวลา 22.00 น. นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พบกับ เวสต์บรมวิช ทัพสาลิกาดงเจ้าถิ่น รั้งตำแหน่งอยู่บริเวณกลางตาราง ผลงานจัดว่าพัดเพลมพัด ไม่มีทางทราบได้ว่าผลการแข่งขันและฟอร์มการเล่นเกมต่อไปจะเป็นอย่างไร แต่ที่แน่นอนที่สุดคือไม่สามารถเอาชนะใครได้เกิน 2 นัดติด ส่วนทีมเยือนรั้งรองบ๊วยของตารางแต่มีแต้มตามโซนปลอดภัยแค่คะแนนเดียว ซึ่งแม้ว่าฟอร์มการเล่นจะดูดีแต่กลับไม่นำพาไปสู่ชัยชนะ อีกทั้งยังต้องประสบกับความพ่ายแพ้อีก สำหรับเกมคู่นี้เชื่อว่าจะสู้กันตามเชิง แต่สุดท้ายขอฟันธงว่าวันนี้อย่างน้อยลูกทีมของสตีฟ บรูชจะคว้าได้อย่างน้อย 1 คะแนน     

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed