วิเคราะห์-ฟันธงเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 14 คู่วันอาทิตย์-วันจันทร์ (ช่วงดึก)

        ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 14 ของฤดูกาล ในโปรแกรมช่วงดึกของวันอาทิตย์และจันทร์ ยังมีให้ได้ติดตามอีก 3 คู่ ซึ่งล้วนแต่มีความหมายอย่างยิ่งกับทีมหัวตารางที่ต่างต้องเก็บแต้มเพื่อเกาะกลุ่มลุ้นแชมป์ ขณะที่อีกด้านกับทีมท้ายตารางที่ต้องเก็บทุกแต้มเพื่อดิ้นรนหนีการตกชั้น

พรีเมียร์ลีก

        คู่ดึกของโปรแกรมวันอาทิตย์ในเวลา 23.30 น. ฟูแล่ม เปิดบ้านพบกับ ลิเวอร์พูล เจ้าสัวน้อยเจ้าบ้านในเกมนี้ สถานการณ์ดีขึ้นมาเล็กน้อยกับการคว้าชัยได้ 2 จาก 5 นัดหลัง ทำให้หลุดขึ้นมาอยู่ในโซนปลอดภัย แต่ถึงกระนั้นฟอร์มการเล่นก็ไม่ได้ดีสักเท่าไร ส่วนหงส์แดงทีมเยือน หากไม่มี VAR เข้ามารบกวนก็สามารถชิว 3 แต้มได้สบายๆ เกมนี้จึงไม่น่ามีปัญหาสำหรับลูกทีมของคล็อปป์ในการเก็บ 3 แต้ม ฟันธงหงส์แดงคว้าชัย 

พรีเมียร์ลีก คู่สุดท้ายของวันอยู่ที่คิงพาวเวอร์ สเตเดี้ยม เวลา 03.00 น. เลสเตอร์ ซิตี้ พบกับ ไบรท์ตัน

        ฝั่งจิ้งจอกสยามเหมือนออกอาการเป๋ไปพักหนึ่ง ก่อนจะเฉือนบ๊วยอย่างเชฟฟิลด์มาในนัดล่าสุด ส่วนเจ้านกนางนวลทีมเยือน ผลงานยังไม่ค่อยฟื้น ซึ่งยังเน้นเสมอกับแพ้เป็นหลักทำให้ยังจมดิ่งอยู่ท้ายตาราง สำหรับเกมนี้เชื่อว่าเจ้าบ้านยังไงก็เหนือกว่า แต่ต้องเล่นแบบระมัดระวัง หากทำได้เชื่อว่า 3 แต้มยังไงก็เป็นของเลสเตอร์ ฟันธงเจ้าบ้านเฉือนชนะ

พรีเมียร์ลีก

        ส่วนคู่ส่งท้ายประจำสัปดาห์ในคืนวันจันทร์ เวลา 2.15 น. อาร์เซน่อล พบกับ เบิร์นลีย์ ไอ้ปืนใหญ่เจ้าถิ่นกำลังประสบปัญหากับฟอร์มการเล่นในลีกที่ผ่านมา 4 นัดยังไม่ชนะใคร แถมชัยชนะนัดล่าสุดเหนือแมนยูยังได้ประตูมาจากจุดโทษ ทำให้นับจากนี้อาร์เตต้าจะพลาดอีกไม่ได้แล้ว ส่วนผู้มาเยือนอาการวิกฤตสุดๆกับการรั้งอยู่ในโซนแดง พร้อมกับสถิติการยิงประตูที่น้อยที่สุดในลีก ทำให้เกมนัดนี้เชื่อว่าทั้ง 2 ฝ่ายจะมาแบบระมัดระวังเพราะไม่มีใครอยากจะพลาดไปมากกว่านี้อีกแล้ว แต่หากต้องฟันธงเชื่อว่าไอ้ปืนยังดีพอที่จะเฉือนชนะไปได้สัก 1 เม็ด   

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม

You may have missed