วิเคราะห์-ฟันธงเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 14 คู่วันอาทิตย์ (ช่วงหัวค่ำ)

พรีเมียร์ลีก

        ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์ที่ 14 ของฤดูกาล ในส่วนของโปรแกรมวันอาทิตย์ช่วงหัวค่ำ มีคิวลงสนาม 2 คู่ ซึ่งล้วนแต่มีความสำคัญกับสถานการณ์บนหัวตาราง กลางตาราง ตลอดจนด้านท้ายของตาราง

พรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก คู่แรก เซาแธมป์ตัน พบกับ เซฟฟิลด์

        คู่แรกของวันเริ่มในเวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย เซาแธมป์ตัน พบกับ เซฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ฝั่งของนักบุญแมร์รี่เจ้าถิ่น ปีนี้ผลงานร้อนแรงผนวกกับลูกตั้งเตะแสนอันตราย ทำให้ก้าวขึ้นมาเกาะกลุ่มหัวตาราง  อีกทั้งยังเคยขึ้นไปรั้งจ่าฝูงของตารางมาแล้ว ทำให้ปีนี้ต้องจับตามองว่าทัพนักบุญแมร์รี่จะยืนระยะไปได้นานขนาดไหน ส่วนทัพดาบคู่ทีมเยือน รั้งบ๊วยของตารางพร้อมผลงานที่เข้าขั้นวิกฤต ไล่ตั้งแต่ยังไม่ชนะใครในฤดูกาลนี้ เป็นทีมที่ยิงประตูคู่แข่งน้อยที่สุดในลีก รวมถึงตามโซนปลอดภัยถึง 6 แต้ม ทำให้ทั้งหมดทั้งมวลกำลังบ่งบอกว่าทัพดาบคู่คือเต็งตกชั้นในปีนี้ สำหรับเกมคู่นี้ด้วยฟอร์มการเล่นที่ต่างกันสุดขั้วระหว่างดีกับแย่ เมื่อมาปะทะกันในสนามเชื่อว่าวันนี้เจ้าบ้านมีโอกาสสูงที่จะคว้า 3 แต้ม ฉะนั้นขอฟันธงว่าวันนี้ทัพนักบุญแมร์รี่ชนะใสๆ

พรีเมียร์ลีก

        คู่ถัดมาลงเตะในเวลา 21.15 น. คริสตัล พาเลช พบกับ สเปอร์ส ปราสาทเรือนแก้วเจ้าถิ่น เหมือนจะโชว์ฟอร์มได้ดีกว่าฤดูกาลก่อนนับตั้งแต่เลื่อนชั้นมา แต่สุดท้ายก็กลับคืนสู่สามัญด้วยฟอร์มการเล่นลุ่มๆดอนๆ ชนะสลับแพ้ พร้อมกับรั้งอยู่กลางตาราง ส่วนคลับไก่ทีมเยือน ปีนี้มีแผงหลังที่แน่นขึ้นจนเสียประตูยาก ทำให้เป็นปัจจัยสำคัญต่อการเก็บ 3 แต้ม และกลายสภาพเป็นทีมลุ้นแชมป์เต็มตัวอีกครั้ง สำหรับเกมนี้เชื่อว่าทั้ง 2 ทีมจะมาแบบรัดกุมเพราะต่างฝ่ายต่างทราบถึงความเขี้ยวรากดินของกันและกัน แต่สุดท้ายเชื่อว่าความเคี่ยวของมูรินโญ่ที่มีมากกว่าในแง่แท็กติก จะนำพาคลับไก่ให้ไปเยือนเซาท์เฮิทพาร์คด้วยการมีแต้มกลับมาอย่างน้อย 1 คะแนน ฟันธงสเปอร์สไม่แพ้   

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม

You may have missed