“ริวัลโด้” บอก! บาร์ซ่าตอนนี้ยังห่างไกลจากการลุ้นแชมป์ UCL

"ริวัลโด้" บอก!

ริวัลโด้ ตำนานซ้ายผ่านตลอดทีมชาติบราซิล ออกมาบอกว่า ตอนนี้ฟอร์มการเล่นของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมต่างดาวจากสเปน ไม่ใกล้เคียงกับคำว่าลุ้นแชมป์ ยูฟ่าแชมป์เปียนลีกเลยแม้แย่นิดเดียว เผลอๆฤดูกาลนี้อาจไม่ติด 4 อันดับแรกของลาลีก้าอีกต่างหาก นั่นจะส่งผลให้ทัพต่างดาว ไม่ได้โควต้า เล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปียนลีก ในฤดูกาลหน้า

บาร์เซโลน่า ถึงแม้จะผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปียนลีก ได้อย่างสบาย จากสถิติ ชนะ 5 แพ้ 1 แต่นัดสุดท้าย พวกเขาเล่นในบ้าน แล้วปราชัยให้กับ ยูเวนตุส 0-3 ต่อเนื่องด้วยการมาแพ้ คาดิซ ในเกมลาลีก้า 1-2 เป็นการแพ้เกมที่ 4 ของฤดูกาล อยู่ในอันดับที่ 9 ของตาราง มีแต้มห่างจากโซนตกชั้นเพียงแค่ 3 คะแนน แต่ตามหลังจ่าฝูง แอตเลติโก้ มาดริด 12 คะแนน

"ริวัลโด้" บอก!

ริวัลโด้ ได้กล่าวว่า “บาร์เซโลน่า ณ ปัจจุบัน ไม่ได้หมายความว่า พวกเขาหมดลุ้นไปซะทีเดียว”

ซึ่งทาง ริวัลโด้ ได้กล่าวว่า “บาร์เซโลน่า ณ ปัจจุบัน ฟอร์มการเล่นของพวกเขา ไม่ได้ใกล้เคียงสักนิด กับคำว่าลุ้นแชมป์ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปียนลีก แต่ไม่ได้หมายความว่า พวกเขาหมดลุ้นไปซะทีเดียว ฟุตบอลอะไรมันก็เกิดขึ้นได้ เพราะหากพวกเขาสามารถเก็บชัยได้ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย มันจะสร้างแรงบวกให้กับพวกเขา นั่นแหละจะทำให้พวกเขา กลับมาเล่นอย่างมั่นใจ และกลายเป็นทีมลุ้นแชมป์อย่างเต็มตัว งานสำคัญของ โรนัลด์ คูมัน ในตอนนี้ก็คือทำยังไงก็ได้ ให้ทัพต่างดาว กลับมาแข็งแกร่งขึ้นในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ เพราะรอบ 16 ทีมสุดท้ายจะเริ่มแข่งในช่วงนั้น  แต่ถ้ายังไม่สามารถหาฟอร์มการเล่นที่หล่นหายเจอ อย่าว่าแต่ลุ้นแชมป์ยุโรปเลย แม้แต่ในลาลีก้า พวกเขาอาจจะไม่ติด 4 อันดับแรกเลยด้วยซ้ำ พวกเขาออกทะเลไปไกลมากแล้ว ต้องรีบกลับเข้าฝั่งให้เร็วที่สุด”

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม และขอขอบคุณเว็บ sexybaccarat สำหรับบทความฟุตบอลที่น่าสนใจในครั้งนี้

You may have missed