“แลมพาร์ด” ถ่อมตัวสิงห์บลูส์ยังไม่ใช่คู่ท้าชิงแชมป์พรีเมียร์ลีก

แลมพาร์ด

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ดูเหมือนจะลดโอกาสที่ทีมเชลซีของเขาจะท้าทายสำหรับตำแหน่งพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ในขณะที่เขาเตรียมความพร้อมสำหรับการเดินทางไปเอฟเวอร์ตันในสุดสัปดาห์นี้

ทีมจากลอนดอนตะวันตกอยู่ในฟอร์มที่ดีในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาและขณะนี้พวกเขาพบว่าตัวเองอยู่ในอันดับที่สามของตารางโดยมุ่งหน้าเข้าสู่รอบการแข่งขันสุดสัปดาห์นี้

สโมสรฟุตบอลเชลซีชนะการแข่งขันนอกบ้านสี่ครั้งจากห้าครั้งล่าสุดในเที่ยวบินชั้นนำเพื่อให้พวกเขาเหลือเพียงสองคะแนนจากจุดสูงสุดมุ่งหน้าสู่ช่วงเทศกาลที่วุ่นวายในพรีเมียร์ลีก

สิงห์บลูส์ ใช้เวลาอย่างมากในช่วงฤดูร้อนโดยนำ ติโม แวร์เนอร์, ฮาคิม ซิเยช, ไค ฮาแวร์ตซ์ และติอาโก้ ซิลวาเข้ามาเสริมทีม

เชลซีอยู่ในฟอร์มที่ดีในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมามีการพูดถึงฝั่งลอนดอนตะวันตกที่ท้าทายสำหรับตำแหน่งนี้เนื่องจากพวกเขาเสนอราคาเพื่อยกถ้วยรางวัลเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2017

แลมพาร์ด

อย่างไรก็ตาม “แลมพาร์ด” ได้ย้ายไปพูดคุยทางไกลเกี่ยวกับความท้าทายในการชิงตำแหน่ง

ในขณะที่ฝ่ายของเขาเตรียมตัวสำหรับการเดินทางไปยังกูดิสันพาร์ค ถามว่าสโมสรฟุตบอลเชลซีเป็นผู้ท้าชิงตำแหน่งแชมป์ในฤดูกาลนี้หรือไม่แลมพาร์ดตอบว่า: ผมไม่รู้

เรามีความสุขกับสถานที่ที่เราอยู่ แต่ผมรู้ว่ายังมีหนทางอีกยาวไกล ผมไม่คิดว่ามันจะมีความสำคัญมากเกินไปเกี่ยวกับคำพูดในตอนนี้เพราะในตอนนี้คำพูดนั้นไม่สำคัญ  สำหรับพวกเราที่เชลซีมันเป็นเรื่องของการที่เราทำงานอย่างต่อเนื่องและเข้าใจว่าความสม่ำเสมอตลอดหนึ่งฤดูกาลคือสิ่งที่คว้าแชมป์ไม่ใช่การแข่งขันจนถึงกลางเดือนธันวาคม”

เขากล่าวต่อว่า:“ มันยากมากที่จะมีความคาดหวังที่ชัดเจนเนื่องจากตัวแปรในช่วงเริ่มต้นของฤดูกาล – เวลาโควิด, ปรีซีซั่น, การเซ็นสัญญาใหม่, อาการบาดเจ็บบางอย่างและผมไม่รู้ว่ามันจะเกิดขึ้น

แลมพาร์ด

การเริ่มต้นฤดูกาลมีความผิดพลาดเล็กน้อยในแง่ของการแสดงและผลการแข่งขันและในขณะนี้เรากำลังมีผลงานและผลงานที่ดีมาก  ความจริงก็คือเราอาจจะอยู่ตรงกลางนั้น เราต้องแน่ใจว่าความสม่ำเสมอเป็นสิ่งที่เราพบในอนาคต

ผมไม่แน่ใจว่าเราเทียบกับความคาดหวังที่ไหน แต่ผมต้องการมากกว่านี้เสมอ เชลซีจะแข่งขันกับเอฟเวอร์ตันในคืนวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้

จากการเปิดเผยของมาเรียน่า กรานอฟสกาย่ากล่าวว่า เชลซีจะขายนักเตะออกไปจากทีมห้าราย หนึ่งในนั้นมีชื่อของเกป้า อาร์ริซาบาลาก้าด้วย และอีกสี่นักเตะที่ทีมจะขายออกไปคือ แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ ,บาบา รามัน,มาร์กอส อลองโซ่และอันเดรียส คริสเตนเซน

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม

You may have missed