“แกรี่ เนวิลล์” อดีตแข้งผี แนะนำทีมเก่า อย่าซื้อแข้งจาก ไรโอล่า

แกรี่ เนวิลล์

แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็คขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาบอกให้อดีตต้นสังกัด รีบแก้ไขปัญหาเรื่องของ พอล ป็อกบา และต่อไปอย่าซื้อแข้งที่อยู่ในความดูแลของ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์จอมปั่นมาร่วมทีมอีก

แกรี่ เนวิลล์

“แกรี่ เนวิลล์” ไม่สบอารมณ์กับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก

พอล ป็อกบา ดาวเตะดีกรีแชมป์โลก กลับมาเป็นข่าวอีกครั้งหลังจาก มิโน่ ไรโอล่า ออกมาบอกว่านักเตะในความดูแลของเขาต้องการย้ายหนี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ หากไม่อยากเสียฟรีแบบไม่ได้แม้แต่ปอนด์เดียว ให้รีบขายในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม ซึ่งทาง แกรี่ เนวิลล์ ไม่สบอารมณ์กับเรื่องนี้เป็นอย่างมากซึ่งเขาได้กล่าวว่า “ดาวิด เดเคอา โดนกระแสโจมตีอย่างหนักในช่วง 2-3 ปี ที่ผ่านมา ตัวผมเองก็เคยวิจารณ์เขาเหมือนกันในช่วงแรกที่เขาย้ายเข้ามา  เมสัน กรีนวูด ก็โดนเหมือนกันในเรื่องพฤติกรรมนอกสนาม เช่นเดียวกับ แฮร์รี่ แม็กไกวน์ ที่เล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานเหลือเกิน ส่วนพอล ป็อกบา เขาคือการซื้อตัวอันแสนแพง แน่นอนการทุ่มเงินมหาศาลขนาดนั้น ย่อมจะต้องมีความคาดหวังที่สูงลิ่ว ผมเข้าใจนะที่เวลาเขาเล่นไม่ดี เขาอาจจะท้อแท้และขาดความมั่นไปบ้าง แต่ที่รับไม่ได้คือ เอเยนต์ของเขาพยายามปั่นเรื่องการย้ายทีมมากกว่า 2 ปี ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องรีบสะสางเรื่องนี้ จากนั้นก็จำเอาไว้ให้ดี ว่าอย่าซื้อนักเตะที่อยู่ในความดูแลของ มิโน่ ไรโอล่า มาร่วมทีมอีก”

ทางด้าน พอล ป็อกบา ที่เงียบอยู่่นาน ได้ออกมากล่าวว่า “เรื่องราวต่างๆที่กำลังเป็นกระแสตอนนี้ อย่าไปใส่ใจมันเลย อนาคตมันยังอีกยาวไกล ที่แน่นอนที่สุดก็คือผมทุ่มเทเกินร้อยกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราจะก้าวเดินไปพร้อมกันด้วยความมั่นคง ทุกอย่างมันเห็นชัดอยู่แล้วว่าผมรักสโมสรนี้มากแค่ไหน และเรื่องนั้นมันไม่มีทางเป็นอย่างอื่นไปได้ เมื่ิอคุณไม่รู้ห้ารู้สิบ ก็อย่าพูดมาก มันเปลืองน้ำลาย ถ้าไม่รู้อะไร ไม่ต้องพูด”

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม

You may have missed