“ซีดาน” ชมลูกทีม เล่นดีตั้งแต่ต้นจนจบ ในเกมล้มตราหมี

ซีดาน

ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือคนดังชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ออกมาชื่นชมลูกทีม ที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ตั้งแต่นาทีแรกจนถึงนาทีสุดท้าย ส่งผลให้เก็บชัยชนะเหนือ แอตเลติโก้ มาดริด ในเกมลาลีก้า เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เรอัล มาดริด ลงสนามในฟุตบอลลาลีก้า นัดที่ 12 โดยเป็นฝ่ายเอาชนะ แอตเลติโก้ มาดริด 2-0

โดยได้ 2 ประตู จากการยิงของ คาเซมิโร่ และลูกยิงไกลสุดงามของ ดานี่ คาบาฆาล ที่ไปชนเสาแล้วเด้งกลับมาชนตัว ยาน โอบลัค เข้าประตูไป ส่งให้ผ่าน 12 นัด เรอัล มาดริด ชนะ 7 เสมอ 2 แพ้ 3 เก็บได้ 23 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ตามหลังจ่าฝูง เรอัล โซเซีนดัด 3 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด

ซีดาน

ซีดาน ได้กล่าวหลังจบเกมว่า “เกมนี้เราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่นาทีแรกจนถึงนาทีสุดท้าย”

ซึ่งทาง ซีเนอดีน ซีดาน ได้กล่าวหลังจบเกมว่า “เกมนี้เราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่นาทีแรกจนถึงนาทีสุดท้าย เราเล่นเกมเพรสซิ่งสูง กดดันพวกเขาอย่างหนัก และรูปเกมในครึ่งหลังเราก็คุมเกมเอาไว้ได้ทั้งหมด สิ่งที่ลูกทีมของผมทำได้ในเกมนี้ มันสำคัญกับผมเป็นอย่างมาก แน่นอนลูกทีมของผมมีความเชื่อมั่นในทีมอยู่เสมอ และสามคะแนนในเกมนี้ ก็ยิ่งตอกย้ำความมั่นใจให้เพิ่มขึ้น ต่อจากนี้ไปก็แค่รักษาฟอร์มแบบนี้เอาไว้ ไปใช้ในเกมนัดต่อไปในวันอังคารที่จะถึงนี้ ซึ่งก็เหลือเวลาอีกไม่กี่วัน แน่นอนตอนนี้เราต้องฉลองกับชัยชนะ แต่เราก็ยังโฟกัสเกมที่จะเจอ แอธเลติก บิลเบา ด้วยเหมือนกัน”

ทางด้าน โกเก้ กัปตันทีมจอมแกร่งของ แอตเลติโก้ มาดริด ออกมากล่าวหลังจบเกมว่า “เกมนี้เป็นเกมที่โคตรหิน และก็ทำใจยากมากที่แพ้ในเกมนี้ เกมในครึ่งแรกเป็นของพวกเขาเกือบจะทั้งหมด ครึ่งหลังเราพยายามกลับมาแต่ก็ทำได้ไม่ดีเท่าไหร่ ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้แหละ สิ่งที่ต้องทำก็คือเดินหน้าลุยต่อไป เรายังมีเกมให้เล่นอีกหลายนัด อีกอย่างเราก็ยังอยู่ในกลุ่มนำ”

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม

You may have missed