สรุปผลการแข่งขันศึกฟุตบอล ไทยลีก 3 โซนภาคเหนือ นัดที่ 11

ไทยลีก 3

        การแข่งขันฟุตบอล ไทยลีก 3 โซนภาคเหนือ ลงเตะกันต่อเนื่อง โดยสัปดาห์นี้เป็นนัดที่ 11 ของฤดูกาล ซึ่งมีเกมพลิกล็อคและอันดับในตารางเกิดความเปลี่ยนแปลง ขณะที่เชียงราย ซิตี้ คือทีมที่ได้พักในสัปดาห์นี้ ก่อนจะกลับมาลงสนามอีกครั้งในนัดถัดไป

ไทยลีก 3

        คู่แรกของวันเสาร์ เป็นเกมสำคัญที่กลุ่มทีมท้ายตารางวนมาเจอกันเอง อีกทั้งยังมีผลต่อการอยู่รอด โดยเกมนี้ เชียงราย ล้านนา เปิดบ้านเฉือนชนะ นอร์ทเทิร์น ตาก ยูไนเต็ด 1-0 ทำให้เจ้าบ้านกระโดดหนีจากตำแหน่งบ๊วยได้สำเร็จ ขณะที่ทีมเยือนคะแนนเท่าเดิม เพิ่มเติมคือคะแนนเท่ากับเจ้าบ้าน แต่ลูกได้เสียเป็นรอง ทำให้รั้งตำแหน่งรองบ๊วยในสัปดาห์ที่ 11 นี้  

        คู่ถัดมา อุตรดิตถ์ เอฟซี เปิดรังเหย้าหมอนไม้ พ่าย ลำพูน วอริเออร์ 0-2 ทำให้ทัพดาบหักเจ้าถิ่น คะแนนหยุดอยู่กับที่บริเวณกลางตาราง ส่วนทัพราชันโคขาว การคว้า 3 แต้มในเกมนี้ ทำให้ระยะจากรองจ่าฝูงขยายเป็น 7 คะแนนเท่าเดิม  

ไทยลีก 3

ไทยลีก 3 คู่ในวันอาทิตย์ กำแพงเพชร เอฟซี ปะทะ สี่แคว ซิตี้

        ส่วนคู่ในวันอาทิตย์ กำแพงเพชร เอฟซี เปิดสนามชากังราวริมปิง พ่าย สี่แคว ซิตี้ 1-2 ทำให้นักรบชากังราวเจ้าถิ่น รั้งอยู่ในอันดับครึ่งล่างของตาราง ส่วนทีมเยือน การคว้า 3 แต้มในเกมนี้ ทำให้ยังอยู่ในเส้นทางที่ได้ลุ้นติด 1 ใน 2 เพื่อไปเล่นต่อในรอบซุปเปอร์ลีก   

        ลงมาที่ด้านล่างสักเล็กน้อย พิษณุโลก เอฟซี เปิดบ้านสอนเชิง น่าน เอฟซี ไปแบบสบายๆ 3-1 ทำให้ขุนพลนเรศวรปาดหน้าแม้โจ้ ขึ้นไปรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงในสัปดาห์นี้ ส่วนช้างศึกเมืองน่าน คงสถานะอยู่บริเวณกลางตารางต่อไปแบบไม่มีลุ้นอะไร   

        ขณะที่เกมคู่ส่งท้ายของสัปดาห์นี้ แม่โจ้ ยูไนเต็ด พลิกล็อค พ่ายคาถิ่นแก่ วัดโบสถ์ ซิตี้ 0-1 ทำให้ทัพคาวบอยถูกพิษณุโลกแซงขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงแทน ซึ่งถือว่าเสียมากกับการพ่ายทีมรองบ่อน ขณะที่หนูนาจอมโหดทีมเยือน การคว้า 3 แต้มในเกมนี้ทำให้มีแต้มขยับขึ้นมา แต่การจะหวังลุ้นติด 1 ใน 2 ยังคงห่างไกลสำหรับตอนนี้

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม และขอขอบคุณเว็บ ufa9999 สำหรับบทความฟุตบอลที่น่าสนใจในครั้งนี้

You may have missed