สรุปผลการแข่งขันศึกฟุตบอล ไทยลีก 3 โซนภาคตะวันตก นัดที่ 12

ไทยลีก 3

        ศึกฟุตบอล ไทยลีก 3 โซนภาคตะวันตก นัดที่ 12 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีเหตุการณ์พลิกล็อคและอันดับในตารางคะแนนเปลี่ยนมือเป็นว่าเล่น ซึ่งจะเป็นอย่างไรบ้าง มีสรุปมาให้ได้อ่านแล้วด้านล่างนี้

        เริ่มที่คู่วันเสาร์ มหาวิทยาลัยปทุมธานี เปิดบ้านพ่าย อ่างทอง เอฟซี ตามคาด 0-1 ทำให้เจ้าบ้านยังคงอยู่ในโซนท้ายตารางต่อไป ขณะที่นักรบรวงทองทีมเยือน การได้ 3 แต้มในเกมนี้ทำให้แซงขึ้นมารั้งตำแหน่งจ่าฝูง เพราะทีมนำทั้ง 2 ทีม เจอกันในสัปดาห์นี้และจบ 90 นาที ด้วยการแชร์แต้ม  

ไทยลีก 3

ไทยลีก 3 ศึกฟุตบอล สิงห์ระฆังทอง กาญจนบุรี เอฟซี ปะทะ อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด

        คู่ต่อมา สิงห์ระฆังทอง กาญจนบุรี เอฟซี ที่ประเดิมโค้ชใหม่ด้วยอายุเพียง 23 ปี เปิดบ้านถล่ม อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด 4-1 ทำให้จบเกมนี้เจ้าบ้านขยับขึ้นอยู่ในอันดับที่ 4 ของตาราง ส่วนทีมเยือนอยู่ในกลุ่มกลางตารางตามเดิม  

        ส่วนคู่สุดท้ายของวัน บางปะอิน อยุธยา เอฟซี เปิดบ้านพ่าย หัวหิน ซิตี้ 2-3 ทำให้นักรบกรุงศรีเจ้าบ้านตกไปอยู่ในอันดับที่ 5 ส่วนเรือใบสีขาวทีมเยือน การได้แต้มทำให้เบาใจกับการอยู่รอดในปีนี้   

        ข้ามมาที่เกมในวันอาทิตย์ สมุทรสงคราม เอฟซี เปิดบ้านพ่าย กาญจนพัฒน์ เอฟซี แบบพลิกความคาดหมาย 0-1 ทำให้ปิดประตูตายต่อปลาทูคะนองกับโอกาสลุ้นติด 1 ใน 2 แบบ 100% ส่วนทีมเยือน การคว้า 3 แต้มในวันนี้ ทำให้หายใจคล่องคอมากขึ้น 

ไทยลีก 3

        ส่วนคู่ สระบุรี ยูไนเต็ด ทวีวัฒนา ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ สมุทรสาคร ยูไนเต็ด 2-2 สำหรับเจ้าบ้านถือว่าไม่เสียหาย เพราะมีแต้มในมือเพียงพอกับการอยู่รอด ส่วนทีมเยือนต้องเร่งเก็บแต้มแบบนี้ให้ได้ทุกเกม เพื่อทำแต้มจี้ทีมด้านบน   

        ขณะที่เกมส่งท้ายสัปดาห์นี้และเป็นเกมโคตรบิ๊กแมตช์ของโซน ซึ่งมีผลอย่างยิ่งกับโควต้าซุปเปอร์ลีก โดย ราชประชา เอฟซี เปิดบ้านเจ๊ากับ เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด 1-1 สำหรับผลเสมอของตราชฎา ถือว่าเสียหายเล็กน้อย เพราะตกไปอยู่อันดับที่ 3 ส่วนทัพค้างคาวก็เสียหายเช่นกันกับการตกบัลลังก์จ่าฝูง

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม และขอขอบคุณเว็บ sa บาคาร่า สำหรับบทความฟุตบอลที่น่าสนใจในครั้งนี้

You may have missed