สรุปผลการแข่งขันศึกฟุตบอล ไทยลีก 3 โซนภาคตะวันออก นัดที่ 12

ไทยลีก 3

        ศึกฟุตบอล ไทยลีก 3 โซนภาคตะวันออก มีลงแข่งขันทั้งหมด 6 คู่ แบ่งเป็นวันเสาร์และอาทิตย์ อย่างละ 3 คู่ ดังต่อไปนี้ 

        คู่แรก พัทยา ดิสคอฟเวอร์รี่ ยูไนเต็ด ทีมในโซนค่อนล่างของตาราง เปิดบ้านพ่ายจ่าฝูงอย่าง ปลวกแดง ระยอง ยูไนเต็ด 0-3 ฝั่งเจ้าบ้านจึงยังอยู่ในครึ่งล่างของตารางต่อไป ส่วนทีมเยือนทำแต้มฉีกหนีรองจ่าฝูงออกไป 5 คะแนน  

ไทยลีก 3

ศึกฟุตบอล ไทยลีก 3 นาวิกโยธิน ยูเรก้า เอฟซี ปะทะ อัศวิน เกาะขวาง ยูไนเต็ด

        คู่ต่อมา นาวิกโยธิน ยูเรก้า เอฟซี เปิดบ้านเฉือนชนะ อัศวิน เกาะขวาง ยูไนเต็ด 1-0 การเก็บ 3 แต้มในวันนี้ของเจ้าบ้านจึงทำให้เกาะกลุ่มกลางตารางต่อไป พร้อมกับมีหวังเล็ก ๆ ที่จะติด 1 ใน 2 ของพื้นที่ไปซุปเปอร์ลีก ส่วนทีมเยือนถือว่าเสียหาย เพราะเป็นการแจกแต้มให้แก่ทีมในระดับเดียวกัน 

        คู่สุดท้ายของวันเสาร์ บ้านค่าย ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง เปิดบ้านเฉือนชนะ บ้านบึง เอฟซี 3-2 ทำให้จบสัปดาห์นี้มีแต้มตามจ่าฝูง 5 คะแนน แต่สิ่งที่ต้องรักษาเป็นเบื้องต้นก่อน คืออันดับ 2 ที่กำลังยืนอยู่ เนื่องจากทีมอันดับ 3 มีแต้มไล่หลังแค่คะแนนเดียวเท่านั้น ฉะนั้นหากพลาดมีสิทธิ์โดนปาดหน้าทันที  

ไทยลีก 3

        ข้ามมาที่คู่วันอาทิตย์ เริ่มกันที่ศึกหนีตายของ กองเรือยุทธการ กับ สระแก้ว เอฟซี ที่ตลอด 90 นาทีทำอะไรกันไม่ได้ จึงเสมอกับไปแบบไร้สกอร์ 0-0 ทำให้สถานการณ์ของเจ้าบ้านถือว่าเสียหายเล็กน้อยกับโอกาสทำแต้มไล่หากเกมนี้คว้า 3 คะแนน ส่วนทีมเยือนถือว่าน่าพอใจ แต่ต้องไม่วางใจเพราะจากนี้ต้องทำงานหนักต่อไป ตราบใดที่คะแนนยังไม่ขาด  

        คู่ถัดมา จันทบุรี เอฟซี ทีมท้ายตาราง ยันเสมอกับทีมหัวตารางอย่าง สายมิตร กบินทร์ ยูไนเต็ด 0-0 การคว้าแต้มในเกมนี้ของเจ้าถิ่นถือว่ายอดเยี่ยม แต่ถึงกระนั้นยังคงต้องเดินหน้าคว้าแต้มต่อไป ส่วนทัพหนุมานชนะศึก การได้เพียงผลเสมอนับว่าเสียหายกับโอกาสไล่จี้หลังกลุ่มทีมนำ   

        ส่วนคู่ส่งท้ายประจำสัปดาห์ ฉะเชิงเทรา ไฮเทค เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ สอ.รฝ. เอฟซี 3-1 ทำให้ 3 แต้มของทัพปลากัดนักสู้ยังคงไล่จี้ 2 ทีมนำต่อไป หากสะดุดเมื่อใดก็พร้อมจะปาดหน้าแซงทันที ส่วนทีมเยือนลอยลำอยู่กลางตาราง ไม่มีอะไรต้องกังวล    

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม และขอขอบคุณเว็บ สล็อตโจ๊กเกอร์ สำหรับบทความฟุตบอลที่น่าสนใจในครั้งนี้

You may have missed