สรุปผลการแข่งขัน ไทยลีก 3 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ นัดที่ 11

ไทยลีก 3

        ฟุตบอล ไทยลีก 3 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ นัดที่ 11 ของฤดูกาล มีโปรแกรมลงเตะ 5 คู่ โดยแบ่งเป็นวันเสาร์ 2 คู่ และวันอาทิตย์ 3 คู่ ขณะที่อันดับในตารางไม่ค่อยขยับมากนัก ส่วนทีมที่ได้พักในสัปดาห์นี้ คือทีมบ๊วยอย่างขอนแก่นมอดินแดง ซึ่งจะกลับมาลงสนามอีกครั้งในนัดถัดไป

        คู่แรกของวันเสาร์ มหาสารคาม เอฟซี เปิดบ้านพ่าย อุบล ครัวนภัส เอฟซี 1-3 จบเกมนี้ปีศาจปูเจ้าบ้าน ยังรั้งอยู่โซนท้ายตาราง แต่ถึงกระนั้นยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง ส่วนพยัคฆ์ร้ายแม่น้ำมูลทีมเยือน ทำแต้มไล่ 2 ทีมนำต่อไปด้วยระยะห่าง 7 คะแนน

ไทยลีก 3

ไทยลีก 3 เป็นดาร์บี้แมตช์เมืองสุรินทร์ คู่ระหว่าง สุรินทร์ โขงชีมูล ปะทะ สุรินทร์ ซิตี้

        คู่ต่อมาเป็นดาร์บี้แมตช์เมืองสุรินทร์ โดย สุรินทร์ โขงชีมูล เปิดบ้านรับ สุรินทร์ ซิตี้  และเป็นเจ้าบ้านที่พ่ายช้างศึกคชสารไป 2-4 ทำให้อันดับอยู่กลางตาราง ส่วนทีมเยือน การคว้า 3 แต้มทำให้คะแนนไล่จี้ทีมที่อยู่ด้านบน แต่ไม่ถึงขั้นมีลุ้นติด 1 ใน 2 สำหรับตอนนี้  

        ข้ามมาที่วันอาทิตย์ ซึ่งเป็นเกมของทีมในกลุ่มท้ายตาราง สกลนคร ทรูวิชั่น เอฟซี เปิดบ้านแบ่งแต้มกับ ชัยภูมิ ยูไนเต็ด 2-2 ทำให้สิงห์ภูพานเจ้าถิ่นรั้งในโซนท้ายตารางต่อไป ส่วนกระเรียนผยองรั้งรองบ๊วย แต่แต้มยังห่างจากทีมบ๊วยอยู่ ฉะนั้นยังไม่ต้องหนักใจ   

ไทยลีก 3

        เกมคู่ถัดมา ยโสธร เอฟซี ต้านความแข็งแกร่งไม่ไหว พ่าย เมืองเลย ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 0-1 ทำให้สิงห์บั้งไฟอันดับไม่ขยับและหยุดนิ่งอยู่กับที่ ส่วนนักรบเซไล การคว้า 3 แต้มในเกมนี้ทำให้พวกเขาไล่จี้จ่าฝูงต่อไปอย่างไม่ลดละ พร้อมทำแต้มทิ้งห่างจากอันดับที่ 3 จนแทบไม่เห็นฝุ่น   

        ส่วนคู่ส่งท้ายสัปดาห์นี้ อุดร ยูไนเต็ด เปิดบ้านไล่ทุบ นครราชสีมา ห้วยแถลง ยูไนเต็ด แบบไม่ระบมหัวแม่เท้า ด้วยสกอร์ 3-1 ทำให้จบสัปดาห์นี้ จิ้งจอกอีสานยังคงนำเป็นจ่าฝูง ด้วยระยะห่าง 3 คะแนน การไปเล่นรอบซุปเปอร์ลีกแทบจะการรันตีแล้ว ส่วนหัวรถจักรสีส้ม รั้งอันดับอยู่กลางตารางแบบไม่มีลุ้นอะไรแล้วในฤดูกาลนี้  

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม และขอขอบคุณเว็บ tiger711 สำหรับบทความฟุตบอลที่น่าสนใจในครั้งนี้

You may have missed