“โอเว่น” แนะนำ ผีแดง รีบสอย ดาวยิง “ฮาลันด์” เสริมทัพด่วน!!

โอเว่น" แนะนำ ผีแดง รีบสอย ดาวยิง "ฮาลันด์"

ไมเคิล โอเว่น อดีตดาวยิงของ ลิเวอร์พูล ที่มาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาสนับสนุนให้ “ทัพปีศาจแดง” ซื้อตัว เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ศูนย์หน้าฟอร์มแรงของ โบรุทเซีย ดอร์ทมุนต์ ยอดทีมของประเทศเยอรมัน

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวเตะทีมชาตินอเวย์ โชว์เพลงแข้งได้อย่างยอดเยี่ยม ภายใต้สีเสื้อของ โบรุทเซีย ดอร์ทมุนต์ กลายเป็นนักเตะที่ทีมใหญ่ทั่วยุโรปหมายปอง โดยในฤดูกาลนี้เขาซัดไปแล้ว 19 ประตู จากการลงสนาม 16 นัดรวมทุกรายการ

โอเว่น" แนะนำ ผีแดง รีบสอย ดาวยิง "ฮาลันด์"

โอเว่น ได้กล่าวว่า “ช่วงหลังๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชอบซื้อนักเตะที่อยู่ช่วงท้ายของอาชีพนักเตะมาร่วมทีม”

ซึ่งทาง ไมเคิล โอเว่น ได้กล่าวว่า “ช่วงหลังๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชอบซื้อนักเตะที่อยู่ช่วงท้ายของอาชีพนักเตะมาร่วมทีม อย่างเช่น เอดิสัน คาวานี่ ในตอนนี้ และก่อนหน้านั้นก็เป็น โรบิน ฟาน เพอร์ซี ,สลาตัน อิบราฮิโมวิช รวมไปถึง เฮนริค ลาร์สัน ทุกคนล้วนแล้วแต่อายุมาก และเหลือเวลาใช้งานแค่ไม่กี่ปี ถ้าจำไม่ผิดครั้งสุดท้ายที่พวกเขาซื้อตัวดาวยิงที่อยู่ในช่วงเริ่มต้นของอาชีพนั่นคือ เวย์น รูนีย์ แน่นอน เขาจะเล่นให้คุณได้อย่างน้อย 10 ปีเลยล่ะ ชั่วโมงนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขาดตำแหน่งเบอร์ 9 ที่เป็นผู้เล่นอายุน้อย ที่จะมาเป็นตัวขับเคลื่อนให้กับทีมในอนาคต ผมมีนักเตะคนหนึ่งที่ผมอยากจะนำเสนอให้กับพวกเขา ดาวเตะรายนี้จะอยู่กับพวกเขาไปอีก 10 ปี โดยที่พวกเขาไม่ต้องซื้อกองหน้ามาเพิ่มเหมือนกับจะถมที่ ซึ่งเขาคนนั้นก็คือ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวเตะทีมชาตินอเวย์ของ โบรุทเซีย ดอร์ทมุนต์ ชั่วโมงนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเขา ใครๆก็พูดถึงเขาทั้งนั้น”

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวเตะวัย 20 ปี สร้างชื่อมากับ เรดบลูส์ ซัลบวร์ก ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ โบรุทเซีย ดอร์ทมุนต์ ในเดือนมกราคม ปี 2020 และมาดังเป็นพลุแตกที่นี่ โดยฤดูกาลแรก เขาได้ลงสนามให้ทีมเสือเหลือง 18 นัด ยิงได้ 16 ประตู ปัจจุบันลงสนามให้ทีมไปแล้ว 34 นัด ยิงได้ 35 ประตู ติดทีมชาตินอเวย์ 7นัด ยิงได้ 6 ประตู

ยังมีเนื้อหาที่ได้เจาะข่าวฟุตบอล และอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์ ให้ติดตาม และขอขอบคุณเว็บ ufa44 สำหรับบทความฟุตบอลที่น่าสนใจในครั้งนี้

You may have missed