“แม็กไกวร์” ชี้แข้ง ผี ฟอร์มห่วยจน โซลชา เด้ง

"แม็กไกวร์" ชี้แข้ง ผี ฟอร์มห่วย

แฮร์รี แม็กไกวร์ กับตันทีมฟุตบอลแมน ยู ทนไม่ไหวออกมายอมรับว่านักเตะผีแดง ให้รับผิดชอบในฟอร์มการเล่นที่ผ่านมาว่าไม่เอาไหน ทำให้กุนซือโอเล่ โซลชาต้องถูกเด้งพันเก้าอี้ เขาออกมากระตุ้นให้เพื่อนร่วมทีมให้มีความรับผลอชอบให้สูงขึ้นกว่านี้ และยอมรับในฟอร์มการเล่นที่ผิดพลาดหลายอย่าง ที่ไม่เป็นไปตามแผนของกุนซือ พร้อมได้เปิดเผยคำพูดในที่ประชุมครั้งล่าสุด ที่ยังคงให้การสนับสนุนทีมแม้จะต้องจากไป แต่ก็ยังมีใจให้ทีมได้ชัยชนะในเกมต่อไป

"แม็กไกวร์" ชี้แข้ง ผี ฟอร์มห่วย

แม็กไกวร์” ออกมาพูดถึงกรณีที่ทำให้ผู้จัดการทีมโดนเด้ง

เก้าอี้ผู้จัดการทีมปีศาจแดง ได้ว่างลงแล้วหลังจากโค้ชชาวนอร์เวย์ พาทีมลงสนามแพ้วัดฟอร์ด ซึ่งเป็นทีมท้ายตารางถึง 1-4 ในพรีเมียร์ลีกเมื่อ 20 พ.ย. โดยมีไมเคิล คาร์นิค มาทำหน้าที่แทนชั่วคราว แต่แม็กไกวร์ กับตันวัย 28 ปีคนนี้ต้องยอมรับว่านักเตะในทีมของเขาต้องรับผิดชอบในเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด สำหรับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ โดยได้ออกมากล่าวว่า

“ผมและผู้เล่นในทีมต้องยอกรับว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นทั้งในและนอกสนาม ที่ทำให้ผู้จัดการทีมต้องจากไป ทำให้เราทุกคนผิดหวังเป็นอันมาก และแน่นอนเราต้องร่วมกันรับผิดชอบว่าเราเองที่ยังไม่ดีพอ เรายังให้ความเคารพโอเล่ โซชาอยู่ไม่มีวันเปลี่ยนแปลงในฐานะอดีตผู้จักการทีมเจาะข่าวฟุตบอล เขายังเป็นตำนานของเราและสโมสรแมนยูตลอดไป” แม็กไกวร์ กัปตันที่โดนไล่ออกจากสนามในเกมนั้นกล่าวในที่สุด

"แม็กไกวร์" ชี้แข้ง ผี ฟอร์มห่วย

พร้อมกับนี้เขาซึ่งยังเป็นกองหลังทีมชาติอังกฤษ ยังไม่เผยถึงการประชุมครั้งล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า หลังจากได้รับแจ้งว่าโซลชา จะต้องถูกปลดออกจากตำแหน่ง ซึ่งเป็นการประชุมประมาณ 2 ชั่วโมง เขาได้ให้การยกย่องว่าชายคนนี้เป็นผู้ที่มีความปรารถนาดีกับสโมสรแมนยู ไม่ว่าเขาจะมีตำแหน่งหรือไม่ก็ตาม และเชื่อว่ายังคงต้องเป็นเช่นนี้ตลอดไปตราบชั่วชีวิตของเขา เพราะการทำงานในตำแหน่งผู้จัดการ และกุนซือทีมแมนยูนั้นเป็นอะไรที่ยากจะลืมได้

You may have missed