“ลินการ์ด” ยิงเบิ้ล สิงโต ฟอร์มแรงถล่ม อันดอร์ร่า 4-0

"ลินการ์ด" ยิงเบิ้ล

ขณะที่ทีมชาติอังกฤษยังโชว์ผลงานที่เยี่ยมยอดอย่างต่อเนื่อง เปิดบ้านถล่ม อันเคอร์ร่า 4-0 โดยเจสซี่ ลินการ์ด ยิงไป 2 แอสซิสต์อีก 1 คว้าชัยชนะ 5 นัดซ้อนในบอลโลกรอบคัดเลือก โซนยุโรป

ศึกบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นการเล่นในเกมที่ 5 ของกลุ่ม ไอ ณ สนามเวมบลีย์ สเตเดียม เป็นการพบกันระหว่าง สิงโตคำราม ทีมชาติอังกฤษ ที่ได้ชัยชนะติดต่อกัน 4 นัดซ้อน ทั้งในรายการนี้และยังรั้งจ่าฝูง โดยมี 12 คะแนนเต็ม เปิดบ้านพบกับ ไครรัลเลอร์ ทีมชาติ อันดอร์ร่า ที่มีผลงานชนะ 1 แพ้ 3 มีคะแนน 3 แต้ม อยู่ในอันดับ 5 ของตาราง ในกลุ่ม

"ลินการ์ด" ยิงเบิ้ล

เริ่มเกม ลินการ์ด ได้โอกาสทำประตูขึ้นนำไปก่อน

ประตูแรกนาทีที่ 18 ทีมชาติอังกฤษเจ้าถิ่นซึ่งบุกตั้งแต่เริ่มเกมก็ได้ประตูนำ 1-0 จากการตัดบอลในแดนของคู่แข่งที่จ่ายมาให้กับ บูคาโย่ ซาก้า ทางซ้าย ก่อนเปิดเข้ากลางในเขตโทษ มาร์ก บาเลส แนวรับทีมเยือนโหม่งสกัดแต่มาเข้าเท้าของเจสซี่ ลินการ์ด ที่แตะในจังหวะแรก แล้วซัดด้วยซ้ายบอลกระดอนพื้น 1 ครั้งและพุ่งเข้ามุมทางซ้ายไปตามแรงเตะเจาะข่าวฟุตบอลทำให้เป็นประตูแรกได้สำเร็จในครึ่งแรก

ประตูที่สองในนาที่ที่ 12 ของครั้งหลัง สิงโตคำรามซัดไปเป็นประตูที่ 2 ในจังหวะลูกโทษ โดยเมสัน เมาท์ ตำแหน่งตัวสำรองที่ลงมาแทน จู๊ด เบลลิงแฮม

"ลินการ์ด" ยิงเบิ้ล

ประตูที่ 3 ในนาทีที่ 78 ทีมชาติอังกฤษก็มาได้ประตูหนีห่างออกไปเป็น 3-0 โดยบาคาโย่ ซาก้า โยนสั้น ๆ ให้เจสซี่ ลินการ์ด รับได้หน้ากรอบเขตโทษ และเตะขวาเข้าเสาสองบอลตกลงพื้นหน้าประตู โจเซ็ป โกเมสปัดโดนแค่ปลายนิ้ว แต่ด้วยความแรงลูกเข้าประตูไปเป็นลูกที่ 3

ประตูชัยที่ 4 ในนาทีที่ 85 ทีมอังกฤษก็นำไปเป็น 4-0 จากจังหวะการเตะมุมของเทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ สั่น ๆ ให้กับลินการ์ด ก่อนเปิดมาที่เสาไกล บูคาโย่ ซาก้า ซัดเต็ม ๆ เข้าประตูไป

จบเกม 90 นาทีเต็มอังกฤษ เปิดรับถล่มทีมเยือนไปแบบสะใจ 4-0 นำโด่งเป็นจ่าฝูงในกลุ่มไอ ด้วยผลงานที่เยี่ยมยอดด้วยแต้ม 15 แต้มแบบเต็ม ๆ

You may have missed