“เมสัน เมาท์” บ่นกุบ เริ่มไม่มีความสุขที่อยู่ เชลซี

เมสัน เมาท์

                ถือได้ว่าเป็นข่าวที่สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากให้กับแฟนฟุตบอลทีม เชลซี เมื่อ เมสัน เมาท์ ผู้เล่นที่เติบโตมาจากอาคาเดมี่ของสโมสร เชลซี และถือเป็นกำลังสำคัญของทีม มีข่าวออกมาว่าเขาต้องการที่จะย้ายออกจากทีม เนื่องจากว่าปัจจุบันนั้นมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องสัญญาฉบับใหม่ที่เขาต้องการค่าจ้างสูงกว่าที่ทางสโมสรได้ยื่นให้ รวมไปถึงในเรื่องของการที่ไม่ค่อยได้ลงสนามเป็นผู้เล่นกำลังสำคัญของทีม ซึ่งส่งผลให้ เมสัน เมาท์ อยากที่จะย้ายออกไปหาประสบการณ์ใหม่ๆกับทีมใหม่ๆ และรวมไปถึงการได้รับค่าเหนื่อยที่เพิ่มสูงขึ้นกว่าเดิม

เมสัน เมาท์

เมสัน เมาท์ กับทางเลือกที่มีมากมาย

                ก็เรียกได้ว่าเมสัน เมาท์ เป็นผู้เล่นที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยม รวมไปถึงมีชื่อเสียง เขาเป็นกำลังสำคัญของทีม เชลซี ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา ที่สามารถพาให้สโมสร เชลซี คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้ แต่ในฤดูกาลนี้หลังจากที่เขามีอาการบาดเจ็บและต้องพักยาว หลังจากที่หายดีกลับมานั้นโอกาสในการลงสนามเขาก็ยังไม่มี ซึ่งส่งผลให้เขาต้องการที่จะลงสนามให้มากขึ้น และรวมไปถึงปัจจุบันค่าเหนื่อยของเขาที่ถือว่าต่ำที่สุดของทีมโดยรับอยู่ที่ 75,000 บาท ต่อสัปดาห์ ทำให้เขาต้องการที่จะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้น แต่ทางเชลซีนั้นก็ได้ยื่นข้อเสนอมาที่ไม่เป็นไปอย่างที่เขาคิดเจาะข่าวฟุตบอล ส่งผลให้ในเวลานี้มีหลายทีมยักษ์ใหญ่ในวงการกำลังต้องการตัวเขาเป็นอย่างมาก

เมสัน เมาท์

โดยเฉพาะ สโมสร หงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่ให้ความสนใจเขาเป็นพิเศษ รวมถึงตัวของเมสัน เมาท์ เองก็มีการสัมภาษณ์ที่ผ่านมาเหมือนว่าเขาจะมีความชื่นชอบในทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล อีกด้วย ซึ่งเรื่องนี้หากว่าเกิดขึ้นจริง ก็น่าจะเป็นการที่สร้างความเสียหายให้เป็นอย่างมากกับสโมสร เชลซี โดยที่หากว่าเมสัน เมาท์ ได้ย้ายไปอยู่กับทีมคู่แข่งที่ต้องแย่งแชมป์sumoslotกันโดยตรงแบบนี้ โอกาสที่เชลซีนั้นเกิดปัญหาขึ้นและดูจะเป็นอุปสรรคมากขึ้นเป็นอย่างมากในการลุ้นแชมป์

You may have missed